Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! CLB sẵn sàng mang về cả Ronaldo và Messi

Chủ Nhật 17/03/2019 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Beckham muốn mang Ronaldo và Messi về Miami. Cựu ngôi sao của Manchester United và Real Madrid không loại bỏ khả năng thành sẽ trở thành hiện thực.

David Beckham biết rằng mang những ngôi sao như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi về Miami – CLB mình sở hữu là không dễ dàng. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Anh không từ bỏ hy vọng này. 
 

Beckham tất tả lo cho Miami


Cách đây gần 4 năm, David Beckham đã chi số tiền 25 triệu USD để sở hữu 25% số cổ phần của Miami. Qua đó, cựu danh thủ lừng danh một thời được phép nắm quyền điều hành CLB này.

Beckham muốn mang Ronaldo và Messi về Miami hình ảnh
Beckham gấp rút xây dựng đội bóng của mình

Sang năm 2020, đội bóng của Beckham sẽ được phép chơi tại giải nhà nghề MLS của Mỹ. Còn nhiều vông việc chờ Miami hoàn tất bao gồm cả việc hoàn tất một sân bóng mới. Quan trọng nhất vẫn là việc CLB này phải xây dựng lực lượng đủ mạnh để chinh chiến tại giải.
 

Quyết mang về Ronaldo và Messi


Beckham xác định không cầu thủ nào còn đang thi đấu đạt tới tầm vóc của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Trong bối cảnh cả hai siêu sao này vẫn đang trong đỉnh cao phong độ, tiền bối người Anh không từ bỏ hy vọng.

Ronaldo va Messi

Beckham muốn mang Ronaldo và Messi về Miami


Beckham muốn mang Ronaldo và Messi về Miami và cho rằng trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra. “Mỗi người đều có danh sách những cầu thủ yêu thích của mình, ai cũng vậy”, người đàn ông 43 tuổi nói với một nhóm phóng viên của Mỹ khi được hỏi về những mục tiêu của Miami.

“Nếu bạn nhìn vào cách mà Cristiano và Leo đang chơi, ngay cả ở thời điểm bạn cho rằng là giai đoạn sau của sự nghiệp, tôi không nghĩ họ đã hết thời. Họ đang thi đấu ở đẳng cấp cao nhất đến mức thật khó để thấy họ rời khỏi CLB đang đầu quân. Nhưng chúng ta cùng chờ xem. Trong bóng đá, bạn không bao giờ biết những gì có thể xảy ra.”

Ronaldo đã 34 tuổi trong khi Messi sẽ 32 tuổi vào mùa hè này. Dù đã luống tuổi song cả hai đều chưa có dấu hiệu dừng lại. Messi ghi tới 36 bàn cho Barcelona trên mọi đấu trường mùa này trong khi con số đó của Ronaldo tại Juventus là 24.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X