Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Beckham mua đất chuẩn bị xây SVĐ mới cho CLB Miami

Thứ Sáu 25/03/2016 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ David Beckham mới tiến một bước lớn trong quá trình đưa Miami tới thi đấu tại MLS.


Cách đây gần 2 năm, cựu tiền vệ David Beckham đã chính thức công bố thông tin mình trở thành ông chủ mới của CLB Miami. Với việc chi ra số tiền 25 triệu USD, anh đã sở hữu 25% số cổ phần của họ và được nắm quyền điều hành các hoạt động. Beckham dự định sẽ đưa Miami lên chơi tại giải Nhà nghề Mỹ MLS càng sớm càng tốt và để làm được điều đó anh cần hoàn tất một số công việc như chiêu mộ nhân lực, ổn định tài chính, đăng ký thương hiệu và đặc biệt là xây một sân vận động mới.

Beckham mua duoc dat Miami
Beckham đã mua được đất để xây sân cho CLB Miami

Và một tin vui cho các fan của huyền thoại Beckham và CLB Miami khi mới đây họ tiết lộ đã mua được 2 thửa đất tư nhân phục vụ cho việc xây một sân bóng mới tại phía Nam bang Florida. “Chúng tôi đã có trang web chính thức, sở hữu thương hiệu và một lượng người hâm mộ trung thành đang đếm ngược từng ngày cho tới khi trận đấu đầu tiên của Miami Beckham United diễn ra.”

“Chúng tôi đang tập trung làm việc hết sức và không thể vui mừng hơn khi kế hoạch xây một sân vận động có quy mô nhất trong lịch sử Miami đang tiến triển khả quan”, nhà đầu tư Marcelo Claure cho biết trong một thông cáo báo chí.

Nhiệm vụ của Beckham cùng các cộng sự bây giờ là trình lên chính phủ dự án bất động sản và chờ phê chuẩn trước khi tính tới chuyện chiêu binh. Thực tế kế hoạch mang về cho Miami Beckham United những tên tuổi lừng lẫy đã được cựu danh thủ của M.U tính tới từ lâu. Những đàn em tại Nửa đỏ thành Manchester như Cristiano Ronaldo, Wayne Rooney hay đồng đội cũ Zlatan Ibrahimovic đều đã được liệt vào danh sách này.

Ronaldo Rooney MUMU
Ronaldo và Rooney nằm trong danh sách cần chiêu mộ của Beckham

Đây đều là những trường hợp rất khả quan với Beckham trong nỗ lực chiêu mộ. Ronaldo trong một phát biểu mới đây cho biết mình hứng thú với MLS và cho rằng sẽ là một “cơ hội tốt” nếu một ngày được chơi tại đây. Về phần Rooney, anh rất thích cuộc sống tại Miami cùng các bãi biển thơ mộng ở đây. Tiền đạo 30 tuổi cũng từng cân nhắc chuyện sang Mỹ thi đấu sau khi nghe được những lời nhận xét tích cực từ bạn bè.

Thương vụ Ibrahimovic cũng được xem là khả thi với Miami Beckham United bởi hợp đồng của anh với PSG chỉ còn hiệu lực tới mùa hè năm 2016. Với bản tính phóng khoáng, chân sút cao kều người Thụy Điển đã chu du qua Hà Lan, Ý, Tây Ban Nha, Pháp và không loại trừ tương lai sẽ có Mỹ trong đó. Nhưng Beckham sẽ phải nhanh tay đặt vấn đề với đồng đội cũ bởi hiện Orlando City và Florida cũng đều muốn đưa Ibra tới MLS.

Beckham đưa ra lời “hẹn ước” với Ibrahimovic
David Beckham tuyên bố sẽ ký hợp đồng với người đồng đội cũ Zlatan Ibrahimovic trong tương lai 2 hoặc 3 năm tới nếu như khi đó anh còn thi đấu.

Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X