Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham lấy kỳ tích của M.U làm bài học cho PSG

Thứ Tư 10/04/2013 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Beckham muốn Paris Saint-Germain thi đấu với tinh thần của Manchester United năm 1999 trong chuyến viếng thăm Nou Camp đêm nay.

Khơi lại kí ức hào hùng từ thời kì vô địch cúp C1 năm 1999 cùng MU, Beckham muốn gia tăng động lực cho các đồng đội. Chiến thắng của Quỉ Đỏ năm đó còn chứng kiến họ vượt qua vòng bán kết sau khi để Juventus ghi 2 bàn trên sân nhà.

Beckham luôn được các đồng đội tôn trọng sau những thành tựu trong quá khứ
Beckham luôn được các đồng đội tôn trọng sau những thành tựu trong quá khứ

Hiện tại, Barcelona đang có lợi thế bàn thắng sân khách với tỉ số 2-2 trong trận lượt đi. Tiền vệ Javier Pastore đã tiết lộ rằng Beckham đã truyền niềm tin cho PSG rằng họ có thể đánh bại Barca, với lợi thế rằng rất có thể Messi sẽ không thể ra sân.

Pastore phát biểu: “Chúng tôi biết rằng sau khi bị ghi 2 bàn trên sân nhà, cả Châu Âu đều cho rằng Barcelona sẽ đi tiếp, dĩ nhiên họ là đội bóng mạnh nhất, nhưng chúng tôi muốn chứng minh cho họ thấy bóng đá không phải lúc nào cũng đơn giản như vậy.”

Nói về Beckham, Pastore bộc bạch: “David đã nói với chúng tôi rằng đội bóng có tất cả mọi thứ để có thể đi tiếp, chúng tôi chỉ cần tin rằng chuyện gì cũng có thể xảy ra. Anh ta đã nói Manchester United cũng gặp tình cảnh tương tự với Juventus nhiều năm trước và cần phải thắng tại Italia. David đã kể ra một câu chuyện đem lại niềm tin cho cả đội và đã hiệu quả.”

Khen ngợi khả năng “trình bày” và “kể truyện” của Beckham, Pastore hài hước nói: “Đúng là thú vị khi anh ta kể những câu chuyện trong phòng thay đồ, tôi nhìn xung quanh và tất cả các cầu thủ đều im lặng nghe từng lời anh ta nói. Cứ như là thầy giáo đang giảng bài cho học sinh trong lớp vậy.”

Trước khả năng vắng mặt của Messi, Pastore nhấn mạnh rằng Barcelona sẽ chẳng gặp vấn đề gì hết và vẫn sẽ có một đội hình rất mạnh để tiếp đón PSG và hứa hẹn rằng đội bóng sẽ làm tất cả để giúp PSG lập lại kì tích của M.U trước Juventus ngày nào.

Beckham đã chơi 69 phút trong trận lượt đi. Dẫu cho được các đồng đội, đặc biệt là Ibrahimovic và huấn luyện viên Ancelotti khen ngợi, Beckham vẫn bị chỉ trích bởi báo chí và các nhà bình luận tại Pháp.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X