Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham dẫn đầu danh sách “cầu thủ hấp dẫn nhất thế giới”, nhưng hãy để ý vị trí thứ 3

Thứ Sáu 08/05/2020 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một cuộc bình chọn thú vị mới đây trên tờ The Sun, cựu danh thủ David Beckham được phụ nữ đánh giá là cầu thủ hấp dẫn nhất thế giới.


Beckham thứ nhất, Ronaldo thứ 8

Với tài chơi bóng và độ điển trai, Beckham là một cơn sốt đối với các phụ nữ trên toàn thế giới. Thậm chí trong một cuộc bình chọn về danh sách “những người đàn ông mà vợ bạn muốn ngủ cùng”, cựu danh thủ Man United và Real Madrid đã dẫn đầu.

Tất nhiên, không cần phải giải thích nhiều về sức hút của Beckham, và hãy chú ý tới phần còn lại trong danh sách. Hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi lần lượt đứng ở vị trí thứ 8 và 9, trong khi Sergio Ramos xếp thứ 10.

David Beckham dẫn đầu danh sách cầu thủ hấp dẫn nhất thế giới hình ảnh

David Beckham dẫn đầu danh sách "vợ bạn muốn ngủ cùng"


Nhìn vào những cái tên còn lại, có thể thấy một điểm chung là phụ nữ thường ưa những anh chàng điển trai và có râu. Đồng vị trí thứ 6 là Gerard Pique và Olivier Giroud. Tiếp đó là Marco Asensio và Andre Gomes.

Khá bất ngờ, thủ thành số 2 của Tottenham – Paulo Gazzaniga giành ngôi Á quân với 15% lượt bình chọn, chỉ sau David Beckham. Và người còn lại là ai, chắc chắn khiến độc giả phải ngỡ ngàng – vì cầu thủ này chẳng những không trắng trẻo, mà cũng không đẹp trai bằng những tên tuổi khác. Đó chính là… Ruben Loftus-Cheek của Chelsea.

Loftus-Cheek

Loftus-Cheek xếp hạng 3

 

Danh sách những cầu thủ hấp dẫn nhất hành tinh

 

10. Sergio Ramos - 3.75%

9. Lionel Messi - 5%

8. Cristiano Ronaldo - 6.25%

6. Gerard Pique - 7.5%

6. Olivier Giroud - 7.5%

5. Marco Asensio - 8.75%

4. Andre Gomes - 11.25%

3. Ruben Loftus-Cheek - 13.75%

2. Paulo Gazzaniga -15%

1. David Beckham - 21.25%

 

HLV Lampard mừng ra mặt khi Loftus-Cheek trở lại
HLV Lampard cho rằng Chelsea rất nhớ khả năng ghi bàn của Loftus-Cheek và đã chào đón cầu thủ này trở lại sau 8 tháng vắng mặt vì điều trị chấn thương.
David Beckham: Người đàn ông chưa bao giờ cũ
Cả một thế hệ yêu mến Becks, yêu vẻ đẹp hào hoa của anh, yêu những cú đá phạt, những quả tạt mang thương hiệu riêng của anh. Chúc mừng sinh nhật tuổi 45, người...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X