Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

BĐN triệu tập đội hình: Ronaldo và "Ronaldo mới" đều góp mặt

Thứ Năm 23/05/2019 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình ĐT BĐN mới nhất vừa được HLV Fernando Santos công bố, theo đó Ronaldo và Joao Felix đều có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của Seleccao.

Felix lần đầu tiên được triệu tập


Vào ngày 5/6 tới đây, Bồ Đào Nha sẽ có trận đấu với Thụy Sỹ trong khuôn khổ UEFA Nations League, nếu giành chiến thắng, Seleccao sẽ bước vào trận chung kết giải đấu này gặp Anh hoặc Hà Lan. HLV Fernando Santos đánh giá cao những trận đấu sắp tới của BĐN, bởi vậy ông đã triệu tập những cầu thủ tốt nhất của đội bóng này.
Đội hình ĐT BĐN mới nhất Ronaldo mới lần đầu tiên góp mặt hình ảnh

Ronaldo có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT BĐN


Đội hình ĐT BĐN mới nhất vừa được HLV Fernando Santos công bố, theo đó Ronaldo và Joao Felix đều có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của Seleccao. CR7 vừa được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A, anh vẫn là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Seleccao.

Joao Felix cầu thủ bùng nổ trong màu áo Benfica với 15 bàn sau 26 lần ra sân cũng lần đầu tiên được triệu tập. Hiện cầu thủ 19 tuổi đang được nhiều đội bóng quan tâm. MU muốn có Felix, Man City, Juventus hay Barca cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1999.

Màn trình diễn của Felix trong đợt tập trung lần này chắc chắn được quan tâm rất nhiều. Bernardo Silva của Manchester City sau một mùa giải ấn tượng cũng được đặt rất nhiều kỳ vọng. 4 cầu thủ của Wolves là Rui Patricio, Joao Moutinho, Ruben Neves và Diogo Jota cũng được HLV Santos trao cơ hội.

Một cầu thủ khác của Benfica là Ruben Dias cũng được triệu tập, trung vệ này đang trưởng thành vượt bậc và cũng lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu. Bên cạnh đó là một số hậu vệ tên tuổi như Pepe, Jose Fonte, Nelson Semedo hay Joao Cancelo.

Danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Bồ Đào Nha

Thủ môn: Beto, Rui Patricio, Jose Sa.

Hậu vệ:
Raphael Guerreiro, Mario Rui, Nelson Semedo, Joao Cancelo, Ruben Dias, Pepe, Jose Fonte.

Tiền vệ: Bruno Fernandes, Danilo Pereira, William Carvalho, Pizzi, Ruben Neves, Joao Moutinho.

Tiền đạo: Bernardo Silva, Cristiano Ronaldo, Diogo Jota, Dyego Sousa, Joao Felix, Goncalo Guedes, Rafa Silva.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X