Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng ngày 8/11: Man Utd sẵn sàng đối đầu với Real Madrid vì Alberto Moreno

Thứ Sáu 08/11/2013 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 8/11.

* Neymar hết lời khen ngợi Messi: Sau chuỗi trận tịt ngòi và vấp phải sự hoài nghi từ giới chuyên môn cũng như người hâm mộ, Messi đã đáp trả bằng cú đúp trong trận thắng 3-1 của Barcelona trước AC Milan tại vòng bảng Champions League. Trận thắng này cũng giúp Barcelona lọt vào top 4 đội sớm ghi tên mình vào vòng 1/16 gồm Atletico Madrid, Bayern Munich và Manchester City. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của "đàn anh", Neymar đã tranh thủ vun đắp mối quan hệ với Messi bằng những lời khen:" Messi thực sự tuyệt vời, chẳng cần phải hỏi xem liệu anh ấy có phải là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hay không".

Albaerto Moreno (số 18) đã có một trận ra sân cho ĐT Tây Ban Nha
Alberto Moreno (số 18) đã có một trận ra sân cho ĐT Tây Ban Nha

* Man Utd sẵn sàng đối đầu với Real Madrid vì Alberto Moreno: Theo thông tin từ Daily Express, Manchester United đang cùng Real Madrid và Chelsea chạy đua trong việc giành chữ kí của Alberto Moreno. Năm nay 21 tuổi, Moreno thi đấu trong vai trò hậu vệ cánh trái tại Sevilla. Mới ra mắt đội một Sevilla năm 2012 nhưng đến nay, Moreno đang được đánh giá là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của đội bóng xứ Andalucia. MU đang ngắm Moreno để thay thế cho Evra nhưng ngoài việc phải cạnh tranh với những ông lớn khác, MU còn bị Sevilla hét giá với con số 25 triệu bảng cho hậu vệ trẻ này.

* Kaka vẫn có cơ hội tham dự World Cup 2014: Từng trở thành người thừa của Real Madrid và cánh cửa đội tuyển quốc gia tưởng như đã đóng lại với Kaka, thế nhưng việc tiền vệ này trở lại AC Milan đã thay đổi tất cả. Chẳng thể vươn tới phong độ đỉnh cao như ngày nào khi đã ở tuổi 31 nhưng màn trình diễn tích cực của Kaka từ khi trở lại Milan đã khiến HLV Scolari đổi ý. HLV Scolari cho biết vẫn để ngỏ cánh cửa cho Kaka tham dự World Cup 2014 khi theo dõi tiền vệ này thi đấu trong thời gian tới. Kaka đã có 87 trận ra sân cho ĐTQG Brazil, ghi được 29 bàn thắng.

* Liverpool đón nhận sự trở lại của Glen Johnson: Thất bại 0-2 trước Arsenal đã khiến Liverpool bị hụt hơi trong cuộc đua tới ngôi vô địch so với đối thủ. Vì vậy, The Kop đang rất quyết tâm đánh bại Fullham để lấy lại tinh thần khi Arsenal sẽ có trận đấu khó khăn trên sân Old Trafford gặp Manchester United. HLV Rodgers mới đây vừa tiết lộ một tin vui với The Kop là hậu vệ cánh phải Glen Johnson sẽ kịp trở lại thi đấu trong trận gặp Fullham vào cuối tuần này. Glen Johnson không thể góp mặt trong trận đấu với Arsenal vì bị đau ở hàm.

* Barcelona củng cố thượng tầng: Mới đây, Barcelona đã quyết định gia hạn hợp đồng với giám đốc thể thao Andoni Zubizaretta thêm hai năm. GĐ Zubizaretta đã thay thế Txiki Begiristain năm 2010 và được đánh giá là đảm đương rất tốt vai trò của mình tại Barcelona, thể hiện vai trò rất rõ trong những thành công gần đây của đội bóng xứ Catalan. GĐ Zubizaretta được xem là có ảnh hưởng lớn tới việc đưa Tito Vilanova cũng như HLV Martino lên nắm quyền thời "hậu Guardiola". Đồng thời, GĐ Zubizaretta cũng đưa về Barcelona những Cesc Fabregas, Alexis Sanchez và Neymar. Bản hợp đồng mới sẽ có thời hạn đến năm 2016.

* Girould đầy tự tin về sức mạnh của Arsenal: Giành chiến thắng 1-0 trước Dortmund ngay trên sân khách, Arsenal đang có lợi thế rất lớn trong việc giành suất đi tiếp vào vòng 1/16 khi đang đứng đầu bảng F với 9 điểm giành được (bằng với Napoli và hơn Dortmund 3 điểm). Vì vậy, Girould cho rằng tấm vé đi tiếp hoàn toàn nằm trong tầm tay của Arsenal:" Chúng tôi đang ở vị trí thuận lợi để giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo trên sân nhà gặp Marseille. Số phận của chúng tôi hoàn toàn do chúng tôi định đoạt".

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X