Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng ngày 6/11: Modric hãnh diện khi được MU quan tâm

Thứ Tư 06/11/2013 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 6/11 trên chuyên trang Bongda24h.

* Casillas muốn ở lại Real Madrid cho tới khi hết hạn hợp đồng: Được HLV Ancelotti sử dụng tại những đấu trường tranh cúp, Casillas vẫn tỏ ra khá hài lòng sau khi vừa góp công giúp Real Madrid có trận hòa 2-2 trước Juventus. Sau trận đấu, Casillas đã lên tiếng khẳng định tương lai với lời cam kết sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid ít nhất là thêm một năm nữa, thay vì ra đi để được thi đấu thường xuyên như những suy đoán thời gian gần đây. Bản hợp đồng của Casillas với Real Madrid vẫn còn thời hạn đến năm 2017.

* Modric hãnh diện khi được MU quan tâm: Chia sẻ về quãng thời gian nhận được sự quan tâm của Manchester United mùa trước, Luka Modric cho biết tiền vệ này rất hãnh diện khi được Sir Alex Ferguson để mắt tới. Nhưng khi đó, Modric vẫn phân vân bởi từ Paris Saint Germain, HLV Ancelotti cũng muốn có tiền vệ này. Tuy nhiên, việc HLV Ancelotti tới dẫn dắt Real Madrid và trọng dụng Modric đã khiến tiền vệ này quyết định tiếp tục thi đấu cho Los Blancos. Mùa này, Modric đã ra sân tổng cộng 16 trận cho Real Madrid.

Modric đang hồi sinh dưới bàn tay Ancelotti.
Modric đang hồi sinh dưới bàn tay Ancelotti.

* Real Madrid cũng "thèm khát" Luis Suarez: Quyết định ở lại Liverpool sau quãng thời gian khó khăn cuối mùa trước với scandal "cẩu xực" với Ivanovic, Luis Suarez tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi cùng Sturridge hợp thành cặp "song sát" đáng sợ nhất tại Premier League. Chính vì vậy, vẫn có rất nhiều ông lớn bày tỏ sự quan tâm tới Suarez mà tiêu biểu là Chelsea và Real Madrid. Trong khi Chelsea sẵn sàng chi ra khoảng 55 triệu euro để có được Suarez thì Real Madrid chưa tiết lộ con số cụ thể. Nhưng với những gì mà Los Blancos thể hiện trên thị trường chuyển nhượng, có thể một vụ áp phe với phí chuyển nhượng "khủng" nữa sẽ lại được đội bóng hoàng gia tiến hành.

* Kaka đánh giá "Ro béo" cao hơn Cr7: Trong buổi phỏng vấn gần nhất, Kaka đã lên tiếng bày tỏ quan điểm cho biết tiền vệ này đánh giá cao "người ngoài hành tinh" Ronaldo (người Brazil) hơn là Cris Ronaldo hiện nay. Theo Kaka, Ronaldo "béo" là một trong hai người mà tiền vệ này muốn được thi đấu bên cạnh nhất, còn Cris Ronaldo chỉ đứng trong top 5. Ngoài ra, Kaka cũng lên tiếng khuyên nhủ "hậu bối" Balotelli nên giảm bớt cái tôi để đón nhận trách nhiệm nhiều hơn. Kaka đã ghi được một bàn thắng trong năm trận ra sân cho AC Milan mùa này.

* Barca xác nhận mất Jonathan Dos Santos trong 6 tháng: Dính chấn thương dây chằng đầu gối hồi tháng Mười, Jonathan Dos Santos vừa phải phẫu thuật trong ngày hôm qua. Sau ca phẫu thuật, trang chủ của Barca xác nhận việc điều trị của tiền vệ người Mexico đã thành công. Thời gian để Dos Santos trở lại thi đấu là vào khoảng 6 tháng. Dos Santos tới Barcelona năm 2002 và trưởng thành từ lò đào tạo La Masia. Tiền vệ 23 tuổi này ra mắt đội một Barcelona năm 2009 và đã có 28 trận ra sân nhưng chưa ghi được bàn thắng nào. Bản hợp đồng của Dos Santos vẫn còn thời hạn đến năm 2015.

* Yaya Toure hết lời ca ngợi bộ đôi Aguero - Negredo: "Vùi dập" CSKA Moscow với tỉ số 5-2, Manchester City coi như đã góp mặt ở vòng 1/16 Champions League mùa này. Trong chiến công ấy, bộ đôi Aguero và Negredo đã để lại dấu ấn chói sáng khi Aguero lập một cú đúp, còn Negredo có hattrick đầu tiên kể từ khi gia nhập đội bóng mới. Sau trận đấu, Yaya Toure đã hết lời khen ngợi hai đồng đội trên hàng công:" Họ đã thi đấu tốt. Họ đã thi đấu nổi bật và xứng đáng với điều đó. Nói gì bây giờ, họ thật phi thường".

  • Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X