Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng ngày 31/10: Man Utd ngỏ ý mua lại "hung thần" Shawcross

Thứ Năm 31/10/2013 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 31/10 trên chuyên trang Bongda24h.

* Dortmund "níu chân" HLV Jurgen Klopp tới năm 2018: Dẫn dắt Dortmund từ năm 2008, HLV Jurgen Klopp đã biến đội bóng vùng Ruhr trở thành một thế lực của bóng đá Đức nói riêng và châu Âu nói chung. HLV Jurgen Klopp đã dẫn Dortmund tới hai chức vô địch Bundesliga, một cúp quốc gia Đức và vừa lọt vào trận chung kết Champions League mùa trước. Vì vậy, rất nhiều câu lạc bộ lớn tại châu Âu đều trải thảm đỏ mời HLV Klopp tới làm việc. Nhằm giữ HLV Jurgen Klopp ở lại lâu dài, Dortmund mới đây vừa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với vị chiến lược gia 46 tuổi này tới năm 2018, thay cho bản hợp đồng cũ có thời hạn đến năm 2016.

* Man Utd ngỏ ý mua lại "hung thần" Shawcross: Từng trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của Manchester United nhưng do không cạnh tranh được với những đàn anh như Vidic, Rio Ferdinand,... Ryan Shawcross buộc phải tới Stoke vào năm 2008 (trước đó, Shawcross từng có quãng thời gian thi đấu cho Stoke theo dạng cho mượn). Tại đây, Shawcross đã có 253 trận ra sân và ghi được 20 bàn thắng, trở thành một trong những trung vệ hàng đầu tại Premier League. Tuy nhiên, trung vệ 26 tuổi này cũng có một vết đen trong sự nghiệp khi có pha vào bóng "ghê rợn" làm gãy chân Ramsey khiến cầu thủ này suýt phải giải nghệ sớm. Dù vậy trong bối cảnh hàng thủ đang xuống cấp nghiêm trọng như hiện nay, Man Utd không hề ngần ngại tỏ ý muốn chiêu mộ lại Shawcross ngay trong tháng Một tới.

Ferguson có thể tin ở Shawcross
Shawcross đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Stoke

* Micah Richards tái khẳng định nguyện vọng ở lại Man City: Gắn bó với Manchester City từ năm 2005 đến nay và đã có hơn 200 trận ra sân, Micah Richards vẫn đang đứng trước tương lai bất định tại sân Etihad. Việc Man City thường xuyên mua sắm để tăng cường sức mạnh đội hình khiến việc cạnh tranh vị trí tại đây rất khốc liệt, vậy nên Richards vẫn chưa thể giành được suất đá chính thường xuyên. Vì vậy, một số câu lạc bộ tại châu Âu đã bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ 25 tuổi này nhưng Richards cho biết vẫn muốn ở lại thi đấu cho Man City.

* HLV Villas Boas lấy lòng CĐV Tottenham: Từng chỉ trích các cổ động viên là thiếu nhiệt tình trong trận thắng Hull tại Premier League cuối tuần trước, HLV Villas Boas đã bị các CĐV Tottenham nhìn với ánh mắt thiếu thiện cảm. Đến đêm qua, Tottenham một lần nữa gặp Hull nhưng tại đấu trường Capital One Cup. Spurs đã phải trầy trật mới vượt qua được đối thủ ở loạt penalty. Sau trận đấu, HLV Villas Boas đã cho biết ông cảm thấy "không thể hạnh phúc hơn", đồng thời cũng xoa dịu dư luận khi cảm ơn sự cổ vũ cuồng nhiệt của cổ động viên trong trận này.

* Kolo Toure lên tiếng đe dọa Arsenal: Từng gắn bó bảy năm với Arsenal nhưng đến năm 2009, Kolo Toure đã gia nhập Man City với mức giá 15 triệu bảng khi HLV Wenger không còn tin tưởng trung vệ này nữa. Đến mùa hè vừa qua, Kolo Toure đã gia nhập Liverpool và trở thành mảnh ghép quan trọng với đội bóng thành phố cảng. Cuối tuần này, Kolo Toure sẽ cùng Liverpool tới làm khách trên sân Emirates trong khuôn khổ Premier League. Trước trận đấu, Kolo Toure khẳng định sẽ khiến cho HLV Wenger phải nuối tiếc vì đã bán hậu vệ này trong quá khứ.

* Juan Mata tự tin về sức mạnh của Chelsea: Đánh bại Man City 2-1 tại Premier League cuối tuần qua, Chelsea tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng bằng trận thắng 2-0 trước Arsenal tại Capital One Cup. Trong trận thắng Arsenal, Chelsea tỏ rõ sức mạnh bằng chiến thắng thuyết phục với sự tỏa sáng của Juan Mata. Sau khi thi đấu ấn tượng giúp Chelsea giành chiến thắng, Juan Mata tỏ ra rất hài lòng khi khẳng định Chelsea có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào. Đồng thời, Mata cũng khẳng định vẫn hạnh phúc tại Chelsea dù không được HLV Mourinho trọng dụng.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X