Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng ngày 18/10: Man Utd vẫn chưa thể đẩy Zaha đi

Thứ Sáu 18/10/2013 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 18/10.

* Buffon từng từ chối Barcelona để tới Juventus: Năm 2001, Buffon đã lập kỉ lục chuyển nhượng khi gia nhập Juventus từ Parma với mức phí lên đến 51 triệu euro, trở thành thủ môn đắt giá nhất trong lịch sử. Dù vậy, Juventus đã cho thấy đây là vụ đầu tư đúng đắn khi Buffon thi đấu xuất sắc, tở thành điểm tựa bất khả xâm phạm của Bianconeri suốt hơn một thập kỉ qua. Mới đây, Buffon đã tiết lộ rằng hồi năm 2001, Barcelona có gửi lời đề nghị đến thủ thành này. Tuy nhiên cuối cùng, Buffon lại chọn Juventus vì "barcelona khi đó chưa phải là đội bóng giống như thời hiện tại".

* Man Utd vẫn chưa thể đẩy Zaha đi: Là một cầu thủ đầy triển vọng, thế nhưng Wilfred Zaha vẫn chưa được HLV David Moyes trao cơ hội trong đội hình một Manchester United. Vì vậy, MU đang dự tính để Zaha ra đi trong tháng Một này theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm. Một số câu lạc bộ đang ngỏ ý muốn mượn Zaha nhưng chưa được MU chấp thuận. Mới đây, MU dự tính để Zaha tới Fullham nhưng HLV Martin Jol của đội bóng thành London không muốn có thêm cầu thủ này, bởi lẽ trong tay ông đã có đủ lựa chọn nhân sự cho vị trí chạy cánh.

zaha
Zaha vẫn chưa được HLV David Moyes trao cơ hội

* Micah Richards vẫn quyết bám trụ tại Man City: Từng được đánh giá là một cầu thủ rất tiềm năng của Manchester City, thế nhưng Micah Richards vẫn chưa thực sự chiếm được vị trí thường xuyên trong đội hình chính thức vốn toàn ngôi sao của Man City. Mùa này, Richards vẫn chưa ra sân trận nào do chấn thương. Vì vậy, hậu vệ 25 tuổi này đang bị gắn với những tin đồn ra đi. Trước những thông tin đó, Richards đã lên tiếng phủ nhận tất cả với lời khẳng định sẵn sàng trở lại chiến đấu giành suất đá chính sau khi bình phục chấn thương.

* Giggs sẽ làm HLV tại Man Utd: Gần bước sang tuổi 40, có lẽ sự nghiệp thi đấu của Ryan Giggs cũng sắp khép lại. Với những cống hiến cho câu lạc bộ, Manchester United muốn tiếp tục giữ Giggs lại nhưng là ở một vai trò mới. Ban lãnh đạo MU dự kiến sẽ để Giggs tham gia vào ban huấn luyện của MU để truyền lại tinh thần "Quỷ đỏ" tới thế hệ trẻ. Hiện tại, người đồng đội cũ trong màu áo MU của Giggs là Phil Neville cũng đang tham gia vào thành phần ban huấn luyện tại Old Trafford.

* Glen Johnson sẽ trở lại vào cuối tuần: Dính chấn thương mắt cá trong trận thắng 1-0 trước Manchester United hồi đầu tháng 9, Glen Johnson ban đầu được dự tính sẽ phải ngồi ngoài khoảng 10 tuần. Tuy nhiên, hậu vệ 29 tuổi này đã hồi phục một cách nhanh chóng khi sẵn sàng trở lại ngay trong trận gặp Newcastle vào cuối tuần này. Như vậy, Glen Johnson chỉ mất 6 tuần để quay trở lại thi đấu khi hậu vệ này đã trở lại tập luyện. Hiện tại, Liverpool đang đứng thứ hai trong bảng xếp hạng Premier League.

* Monaco gia hạn hợp đồng với Subasic: Gần đây, Monaco được cho là đang theo đuổi thủ thành Victor Valdes của Barcelona. Tuy nhiên, thông tin này đang bị nghi ngờ khi đội bóng công quốc gia hạn hợp đồng thành công với thủ thành Danijel Subasic đến năm 2017. Thủ thành người Croatia gia nhập Monaco hồi tháng 1/2012. Từ đó đến nay, Subasic luôn trở thành lựa chọn số một trong khung gỗ Monaco. Mùa này, Subasic đã có bốn trận giữ sạch lưới trong chuỗi chín trận bất bại của Monaco.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X