Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng ngày 14/10: Man Utd lại ngỏ ý muốn rút ruột Barca

Thứ Hai 14/10/2013 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 14/10.

* HLV Joachim Low thận trọng trong việc gia hạn hợp đồng: Bắt đầu chính thức dẫn dắt đội tuyển Đức từ năm 2006 đến nay, HLV Joachim Low đã gây dựng nên lối chơi đầy chất nghệ thuật mà rất hiệu quả cho Mannschaft. Trước đó, ĐT Đức vẫn được người hâm mộ Việt Nam đặt biệt danh là "cỗ xe tăng" vì lối chơi lạnh lùng, thực dựng. Sau khi giúp ĐT Đức giành vé trực tiếp tiến tới World Cup 2014, HLV Joachim Low đã được liên đoàn bóng đá Đức thúc giục gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, vị chiến lược gia 53 tuổi này vẫn rất thận trọng với việc gia hạn dù bản hợp đồng hiện tại chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2014. Theo tiết lộ của HLV Joachim Low, bản hợp đồng mới có thể sẽ được kí kết vào ngày 24/10 tới.

* Man Utd lại ngỏ ý muốn rút ruột Barca: Sau khi thất bại trong hai thương vụ Thiago Alcantara và Cesc Fabregas, Manchester United mới đây lại tiếp tục nhòm ngó đến một mục tiêu khác của Barcelona. Cái tên mới lọt vào tầm ngắm của MU là Alexis Sanchez. Từng là một ngôi sao đầy triển vọng trong màu áo Udinese nhưng từ khi chuyển sang thi đấu cho Barcelona năm 2011, cầu thủ chạy cánh người Chi-lê không còn được đánh giá cao như trước. Hiện tại, HLV David Moyes đang đau đầu với bài toán cầu thủ chạy cánh khi không cái tên nào trong tay ông đáp ứng được yêu cầu. Vì vậy, MU dự tính sẽ chi khoảng 22 triệu bảng để chiêu mộ Alexis Sanchez ngay trong tháng Một tới.

Alexis Sanchez (giữa) được sử dụng rất nhiều ở mùa này
Alexis Sanchez (giữa) đang lọt vào tầm ngắm của MU

* HLV Del Bosque cho trụ cột ở hàng thủ nghỉ ngơi: Sau khi đánh bại Belarus với tỉ số 2-1, HLV Del Bosque đã để cho bộ ba Pque, Sergio Ramos và Arbeloa nghỉ ngơi không phải tập luyện nhằm đảm bảo thể lực cho trận đấu cuối gặp Georgia. Hiện tại, Tây Ban Nha vẫn đang đứng đầu bảng I với ba điểm nhiều hơn đội đang đứng thứ hai là Pháp. Chỉ cần giành được một điểm trong trận gặp Georgia là đủ để Tây Ban Nha giành vé trực tiếp tới Brazil dự World Cup 2014.

* Pires khuyên HLV Wenger tiếp tục mua sắm: Việc bỏ ra 42,5 triệu bảng để chiêu mộ Mesut Ozil đã làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt của Arsenal, khi tiền vệ người Đức góp công lớn giúp đội bóng thành London giành được ngôi đầu bảng tại Premier League, liên tiếp có được hai trận thắng trước Marseille cũng như Napoli tại Champions League. Tuy nhiên, một cựu "pháo thủ" là Robert Pires cho rằng nếu muốn đảm bảo cho thành công, HLV Wenger cần phải tiếp tục chi tiêu mạnh tay trong kì chuyển nhượng mùa đông này. Hiện tại, Arsenal đang dự tính chiêu mộ một chân sút gánh trọng trách chia sẻ vai trò làm bàn với Girould trên hàng công.

* Valdes có thể sẽ gia nhập Monaco: Tuyên bố không gia hạn hợp đồng với Barcelona, Victor Valdes sẽ ra đi khi mùa giải này kết thúc để tìm kiếm thử thách trong màu áo một câu lạc bộ mới. Một loạt các câu lạc bộ tại châu Âu đang nhảy vào "ve vãn" thủ thành 31 tuổi này. Trong đó, Monaco có vẻ như đang "giành pole" khi Valdes mới đây thừa nhận xiêu lòng bởi những lời đề nghị liên tiếp đến từ đội bóng công quốc. Valdes thừa nhận rất thích thú với viễn cảnh tái hợp với người đồng đội cũ Abidal trong màu áo Monaco.

* "Hiaguin có thể so sánh với Maradona": Bị Real Madrid bán đi không thương tiếc trong kì chuyển nhượng mùa hè, Higuain đã chứng tỏ đó là quyết định sai lầm của chủ tịch Perez khi đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Napoli. Hiện tại, Higuain đã ghi được bốn bàn sau 5 trận ra sân cho Napoli. Chứng kiến phong độ thuyết phục đó, thủ thành Pepe Reina cho rằng Higuain hoàn toàn có thể trở thành huyền thoại tại Napoli giống những gì tiền bối Maradona đã từng làm được khi thi đấu cho câu lạc bộ vùng Naples từ năm 1984-1991.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X