Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng ngày 11/10: MU bị Ivan Cavaleiro phũ phàng từ chối

Thứ Sáu 11/10/2013 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 11/10.

* Ozil chia sẻ cuộc sống tại Anh: Mới gia nhập Arsenal từ Real Madrid trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè, Mesut Ozil đã nhanh chóng hoa nhập và trở thành cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội bóng thành London. Khi được hỏi về cuộc sống tại Anh, Ozil cho biết:" Tôi nghĩ Premier League là giải đấu hàng đầu thế giới bởi sự cân bằng tại đây, khi có rất nhiều câu lạc bộ có đẳng cấp ngang nhau. Lái xe bên trái là một trải nghiệm khó khăn nhưng Metersacker đã dạy tôi về điều này. London là một thành phố thú vị. Lúc này, tôi cảm thấy cuộc sống ở đây thật tuyệt vời".

Cavaleiro (áo đỏ) từ chối cơ hội khoác áo MU
Cavaleiro (áo đỏ) từ chối cơ hội khoác áo MU

* MU bị Ivan Cavaleiro phũ phàng từ chối: Nhằm tăng cường sức mạnh hai cánh, HLV David Moyes đang đưa một số cầu thủ chạy cánh vào tầm ngắm. Trong số đó, Ivan Cavaleiro nổi lên như một gương mặt tiềm năng khi ghi được 7 bàn trong 10 trận ra sân cho đội B của Benfica. HLV David Moyes tỏ ra rất thích thú với cầu thủ mới 19 tuổi người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, Cavaleiro đã dội một gáo nước lạnh vào tham vọng của Manchester United khi tuyên bố muốn ở lại Benfica phát triển sự nghiệp. Bản hợp đồng của tiền vệ này với Benfica có thời hạn đến năm 2018.

* Neuer tiết lộ giấc mơ của người Đức: Đang dẫn đầu bảng C và gần như đã chắc suất tới Brazil hè sang năm, đội tuyển Đức chỉ cần thắng một trong hai trận đấu cuối là chắc chắn giành vé đi tiếp với tư cách đầu bảng. Trong hai trận cuối, ĐT Đức chỉ cần đánh bại Cộng hòa Ireland là chắc suất đi tiếp, bất chấp kết quả trận đấu cuối cùng với Thụy Điển. Trước thềm loạt trận cuối cùng của vòng loại World Cup, thủ thành Manuel Neuer thừa nhận cả đội tuyển Đức đang rất kì vọng vào việc lên ngôi vô địch thế giới tại kì World Cup sang năm.

* Barcelona mất Jordi Alba trong 6 tuần: Dính chấn thương gân kheo trong trận thắng 3-2 trước Sevilla hồi tháng Chín, Jorrdi Alba ban đầu được chẩn đoán là mất khoảng 3 tuần để trở lại thi đấu. Tuy nhiên, việc chấn thương của cầu thủ 24 tuổi này diễn biến xấu hơn dự tính đã khiến Alba phải lùi ngày trở lại. Barcelona mới đây xác nhận Jorrdi Alba sẽ phải nghỉ thi đấu sáu tuần. Như vậy, Alba sẽ bỏ lỡ hai trận đấu quan trọng gồm trận El Classico với Real Madrid và trận đấu với AC Milan tại vòng bảng Champions League.

* "Pháp không có văn hóa bóng đá": Đó là lời nhận xét của huyền thoại Eric Catona về tình hình bóng đá Pháp hiện nay. Theo King Eric, Pháp không có được một nền văn hóa bóng đá khi thiếu đi những trận derby hấp dẫn:" Có tới 6 câu lạc bộ tại Rio cũng như London. Những thành phố như Rome, Barcelona, Madrid, Buenos Aires, Manchester, Istanbul đều có ít nhất hai đội mạnh. Nhưng ở Pháp, chúng tôi chưa bao giờ có được hai đội có chất lượng gần gần nhau tại Paris. Hi vọng trong tương lai, điều đó sẽ thay đổi".

* Bayern Munich sắp đón nhận sự trở lại của Thiago: Mới chuyển đến từ Barcelona trong kì chuyển nhượng mùa hè, Thiago Alcantara mới ra sân có ba trận cho Bayern Munich kể từ đầu mùa. Tiền vệ này đã dính chấn thương mắt cá hồi tháng Tám nên phải nghỉ thi đấu từ đó đến nay. Theo những thông tin mới được Bayern Munich công bố, chấn thương của Thiago đang hồi phục tốt và tiền vệ này bắt đầu trở lại tập luyện vật lý trị liệu. Theo dự kiến, Thaigo sẽ chỉ mất tối đa là vài tuần nữa để có thể trở lại thi đấu.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X