Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 26/10: Man Utd đặt Pjanic vào tầm ngắm

Thứ Bảy 26/10/2013 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 26/10 trên chuyên trang Bongda24h.

* Moratti có thể tiếp tục điều hành Inter Milan: Sau 18 năm gắn bó, chủ tịch Moratti buộc phải bán lại 70% cổ phần cho tỷ phú người Indonesia - Eric Thohir. Dù không còn nắm giữ lượng cổ phần lớn nhất nhưng Moratti có thể sẽ tiếp tục nắm giữ chức chủ tịch Inter Milan, qua đó điều hành đội bóng theo lời đề nghị của cổ đông chính Thohir. Tuy nhiên, cựu chủ tịch Moratti vẫn để ngỏ khả năng này khi khẳng định sẽ xem xét trước khi ra quyết định.

* Man Utd đặt Pjanic vào tầm ngắm: Nhằm cải thiện sức sáng tạo của hàng tiền vệ, HLV David Moyes mới đây đã đặt Miralem Pjanic của AS Roma vào tầm ngắm. Ra sân 68 trận cho AS Roma, Pjanic đã ghi được 10 bàn thắng vào có 20 đường chuyền thành bàn. Tiền vệ 23 tuổi này được đánh giá rất cao ở khả năng sáng tạo khi góp công giúp AS Roma toàn thắng tám lượt trận đầu mùa tại Serie A mùa này. Hiện tại, Manchester Untied sẵn sàng cạnh tranh với Tottenham trong thương vụ này khi ra giá 25 triệu bảng. Tuy nhiên, AS Roma chỉ sẵn sàng bán Pjanic với mức giá 30 triệu bảng.

Pjanic lập cú đúp giúp Roma thắng Napoli.
Pjanic (phải) đang thi đấu rất hay trong màu áo AS Roma

* HLV Martino không ngán việc Real Madrid đá rắn: Trước kia khi HLV Mourinho từng tại vị, Real Madrid thường sử dụng phương án vào bóng rát chân nhằm khiến các cầu thủ Barcelona gặp khó khăn trong việc triển khai lối chơi tiqui taca quen thuộc. Nhưng đến mùa này khi cả Real Madird và Barcelona cùng "thay tướng", người ta vẫn chưa biết Los Blancos sẽ sử dụng đấu pháp nào để chặn Barca. Theo HLV Martino, Barca không hề ngán Rela Madrid, kể cả khi đội bóng hoàng gia có sử dụng lối chơi bạo lực đi chăng nữa.

* Guardiola sẽ không biến Bayern thành bản sao của Barca: Chính HLV Guardiola đã phải một lần nữa lên tiếng khẳng định điều này, khi nhiều người cho rằng lối chơi dựa trên sự kiểm soát bóng của Bayern Munich mùa này có rất nhiều điểm giống với Barcelona dưới thời Guardiola trước kia. Tuy nhiên, HLV Guardiola khẳng định mọi thứ chỉ là sự nhận định chủ quan:" Tôi không muốn biến Bayern thành Barca phiên bản mới. Tâm lý, phong cách, môi trường, văn hóa và các cầu thủ đều khác nhau. Đội bóng của chúng tôi quá mạnh nên chẳng cần sao chép ai cả".

* Luis Suarez hạnh phúc khi được chơi cạnh Sturridge: Mùa này, Luis Suarez đã không còn đơn độc trên hàng công khi tiền đạo này đang tìm được tiếng nói chung với Daniel Sturridge - cầu thủ  đã có bước tiến bộ vượt bậc. Bộ đôi Suarez - Sturridge đã đóng góp tới 10 bàn cho Liverpool mùa này. Điều này khiến Suarez rất hài lòng khi không còn phải một mình "kéo" cả hàng công Liverpool:" Tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu bên cạnh một đối tác tốt. Điều đó sẽ gây ra nhiều khó khăn hơn cho các hậu vệ khi họ phải chú ý tới hai tiền đạo chứ không phải là một".

* Mourinho hài lòng với hàng công Chelsea: Với việc cả Eto'o và Torres đều đã ghi bàn góp công vào hai chiến thắng gần đây nhất của Chelsea, HLV Mourinho tỏ ra rất hài lòng khi ông đã phần nào tìm ra lời giải cho bài toán hàng công. Từ đầu mùa, hàng công của Chelsea vẫn bị chỉ trích vì phong độ làm bàn yếu kém nhưng với những tín hiệu tích cực gần đây, HLV Mourinho không ngần ngại lên tiếng cổ vũ tinh thần cho các học trò:" Tôi thực sự hài lòng với tất cả các tiền đạo. Kể cả không ghi bàn thì họ vẫn thể hiện rất tốt trên sân tập và luôn mang đến những điều tích cực cho toàn đội".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X