Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 18/11: Pjanic thẳng thừng bác bỏ khả năng gia nhập MU

Thứ Hai 18/11/2013 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 18/11 trên chuyên trang Bongda24h.

* Sturridge trở lại trong trận đấu với ĐT Đức: Dính chấn thương khi thi đấu cho Liverpool, Daniel Sturridge không thể mạo hiểm ra sân trong trận gặp Chi-lê khi chưa hoàn toàn bình phục. Trong trận đấu đó, tuyển Anh phụ thuộc quá nhiều vào Rooney trên hàng công nên đã thất thủ 0-2 trước đối phương. Vấp phải rất nhiều chỉ trích, HLV Roy Hodgson sẵn sàng để Sturridge ra sân trong trận đấu với ĐT Đức, trận đấu kiểm chứng sức mạnh thật sự của Tam Sư. Bản thân Sturridge cũng khẳng định đã hoàn toàn bình phục và rất nóng lòng được ra sân.

* Pjanic thẳng thừng bác bỏ khả năng gia nhập MU: Chuyển tới AS Roma từ Lyon năm 2011, Riralem Pjanic đã nhanh chóng trở thành cầu thủ quan trọng của đội bóng thành Rome. Mùa này, Pjanic đã góp mặt ngay từ đầu trong cả 12 trận mở màn của AS Roma tại Serie A. Phong độ ấn tượng của cầu thủ người Bosina đang thu hút sự chú ý của một loạt ông lớn gồm Manchester United, Man City, Tottenham và cả Zenit. Tuy nhiên, Pjanic khẳng định vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với AS Roma trong tương lai gần, đồng thời sẵn sàng gia hạn khi bản hợp đồng cũ chỉ còn thời hạn đến năm 2015.

Pjanic
Pjanic quyết tâm ở lại AS Roma

* Aly Cissokho muốn ở lại Liverpool: Gia nhập Valencia từ Lyon năm 2012, Aly Cissokho không cảm thấy hạnh phúc tại La Liga. Vì vậy, hậu vệ này đã chuyển tới Liverpool theo dạng cho mượn trong mùa hè vừa rồi. Aly Cissokho đã có sáu trận ra sân cho Liverpool mùa này và để lại ấn tượng khá tốt đẹp nhờ phong cách chơi đầy sức mạnh. Liverpool đang cân nhắc đến chuyện mua đứt Cissokho khi hợp đồng cho mượn kết thúc. Bản thân hậu vệ cánh trái 26 tuổi này cũng thừa nhận muốn tiếp tục gắn bó với Liverpool bằng một bản hợp đồng chuyển nhượng chính thức.

* David Seaman lo ngại về tương lai của Joe Hart: Từng được đánh giá là thủ thành số một của cả Manchester City lẫn tuyển Anh, thế nhưng phong độ của Joe Hart gần đây sụt giảm nghiêm trọng khi thường xuyên mắc sai lầm. Nhiều người cho rằng Joe Hart suy giảm phong độ là do chịu quá ít sự cạnh tranh. Hiện tại, vị trí của Joe Hart tại Man City đang bị đe dọa dữ dội khi HLV Pellegrini bắt đầu đặt niềm tin vào lựa chọn số 2 là Pantilimon. Ngoài ra, Man City cũng đang dự tính chiêu mộ Willy Caballero từ Malaga để thay thế Joe Hart. Vì vậy, thủ thành huyền thoại David Seaman đã tỏ ra lo ngại bởi việc Joe Hart mất suất tại Man City sẽ ảnh hưởng đến lựa chọn của ĐT Anh trong khung gỗ.

* Rooney khát khao đánh bại ĐT Đức: Thất bại 0-2 trước Chi-lê đang khiến đội tuyển Anh vấp phải làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ giới truyền thông cũng như người hâm mộ trong nước. Vì vậy, Tam Sư đang hạ quyết tâm lấy lại niềm tin bằng cách đánh bại đội tuyển Đức. Đây là lần gặp nhau đầu tiên của hai đội kể từ sau World Cup 2010, khi mà Đức đánh bại Anh với tỉ số 4-1 tại vòng 1/16. Vì vậy, trận đấu này còn mang ý nghĩa "phục hận" đối với người Anh. Rooney cho biết:" Thật tuyệt khi đánh bại đối thủ, nhất là đội tuyển Đức. Việc đánh bại họ luôn mang lại cảm xúc ngọt ngào khó tả với chúng tôi".

* HLV Scolari tự tin về việc Brazil vô địch World Cup: Đánh bại Honduras với tỉ số 5-0, đội tuyển Brazil tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng nhằm "thị uy" trước World Cup 2014. Thành tích của ĐT Brazil trong những trận đấu giao hữu tiền World Cup vẫn đang rất tốt. Vì vậy, HLV Scolari tự tin rằng Selecoa hoàn toàn đủ khả năng lên ngôi vô địch tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra vào mùa hè năm sau ngay trên mảnh đất Brazil:" Chúng tôi không chịu bất cứ áp lực nào vệ việc phải vô địch. Tuy nhiên, tôi tin rằng Brazil sẽ lên ngôi vô địch".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X