Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 1/11: Man Utd giành Faouzi Ghoulam với AC Milan

Thứ Sáu 01/11/2013 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 1/11.

* Mục tiêu của Liverpool chưa sẵn sàng tới Premier League: Mới 18 tuổi, Daniel Amartey đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Djugardens (một đội bóng tại Thụy Điển). Amartey có thể thi đấu tốt trong cả vai trò tiền vệ phòng ngự lẫn tiền vệ trung tâm và đang được Liverpool săn đón. Trước sự quan tâm của The Kop, người đại diện của Amartey đã lên tiếng xác nhận tiền vệ người Ghana sẽ tới Premier League nhưng chưa phải lúc này, khi Amartey vẫn cần thêm thời gian và kinh nghiệm thi đấu trước khi tính đến những thử thách lớn hơn.

* Man Utd giành Faouzi Ghoulam với AC Milan: Nhằm tìm kiếm sự thay thế cho Patrick Evra, Manchester United đang để mắt đến cả Luke Shaw (Southampton) và Leighton Baines (Everton). Tuy nhiên, cả hai thương vụ này đều bế tắc nên MU đang chuyển hướng sang mục tiêu mới là Faouzi Ghoulam của AS Saint Etienne. Năm nay 22 tuổi, Ghoulam ra mắt đội một Saint Etienne năm 2010. Ghoulam từng thi đấu cho U-21 Pháp nhưng cuối cùng lại chọn ĐT Algeria để phát triển sự nghiệp thi đấu quốc tế. Ngoài MU, cả AC Milan, Liverpool, Torino và Queen Park Rangers cũng bày tỏ sự quan tâm đến Ghoulam.

MU tính dùng Faouzi Ghoulam thay thế Evra
MU tính dùng Faouzi Ghoulam thay thế Evra

* "Guardiola chẳng thay đổi Bayern Munich": Trước những nhận định cho rằng HLV Pep Guardiola đang muốn xây dựng Bayern Munich trở thành Barcelona thứ hai, Arjen Robben đã lên tiếng khẳng định HLV Guardiola chẳng thay đổi gì nhiều so với Bayern Munich của mùa trước:" Mọi người không nên phóng đại mọi thứ lên. Dĩ nhiên là ông ấy đã thay đổi một chút, nhưng ông ấy không hề thay đổi bản chất của Bayern Munich".

* Lars Bender khiến nhiều ông lớn phiền lòng: Thi đấu nổi bật ở vị trí tiền vệ trụ tại Bayer Leverkusen, Lars Benders nhận được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn. Trong số đó, Manchester United và Arsenal là hai câu lạc bộ muốn sở hữu tiền vệ 24 tuổi này nhất. Tuy nhiên, Bender mới đây đã chặt đứt hi vọng của những ông lớn nói trên khi gia hạn hợp đồng với Bayer Leverkusen. Thay vì bản hợp đồng cũ có thời hạn đến năm 2017, Bender quyết định gắn bó với Bayer Leverkusen dài hạn tới tận năm 2019.

* Beckham lên tiếng ủng hộ HLV David Moyes: Sắp trở thành ông chủ của một đội bóng, David Beckham gần đây bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến bóng đá thay vì lĩnh vực quảng cáo và giải trí như trước kia. Gần đây khi chứng kiến phong độ thất thường của Manchester United dưới thời HLV David Moyes, David Beckham đã lên tiếng cho rằng việc người hâm mộ chỉ trích David Moyes là không thực sự công bằng. Theo Beckham, việc thay thế Sir Alex Ferguson luôn rất khó khăn nên việc HLV David Moyes chưa thể giúp MU trở về quĩ đạo quen thuộc là chuyện hết sức bình thường.

* Bayern Munich đón nhận sự trở lại của Dante: Dính chấn thương bàn chân trong trận đấu với Mainz, Dante vẫn phải nghỉ thi đấu từ đó đến nay. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola đang nhận được những tin tức tích cực liên quan đến trung vệ 30 tuổi này khi Dante đã trở lại tập luyện từ giữa tuần. Dante gia nhập Bayern Munich từ Bayern Monchengladbach trong mùa hè năm ngoái và nhanh chóng trở thành trụ cột tại hàng phòng ngự "hùm xám". Mùa này, Dante đã có 13 trận ra sân cho Bayern Munich.

 

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X