Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern vs Man City (01h30 ngày 21/07): Ngày ra mắt của Pep Guardiola

Thứ Tư 20/07/2016 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Man City sẽ làm khách trên sân Allianz Arena của Bayern Munich trong khuôn khổ giao hữu Hè 2016. Trận Bayern Munich vs Man City cũng là màn ra mắt của HLV Pep Guardiola trên cương vị là HLV trưởng của Man xanh.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, ngoài việc chiêu mộ những ngôi sao chất lượng, thì việc thực hiện các tour du đấu Hè đã trở thành thông lệ trong lịch trình của các câu lạc bộ châu Âu. Và Man City cũng không ngoại lệ, lịch giao hữu Hè nhằm thử nghiệm đội hình chuẩn bị cho mùa giải tới của đội bóng đá chủ sân Etihad đã được vạch ra. Họ sẽ có trận đầu tiên gặp Bayern Munich trên sân Allianz Arena, sau đó Man Xanh sẽ bay sang Trung Quốc dự giải ICC Cup, nơi họ sẽ đụng độ M.U và Dortmund. Nửa xanh thành Manchester còn có trận đấu với Arsenal ở Thụy Điển trước khi bước vào trận đấu với Sunderland trong khuôn khổ vòng 1 Premier League 2016/17 vào ngày 13/08.
Bayern vs Man City (01h30 ngay 2107) Ngay ra mat cua Pep Guardiola hinh anh
Bayern vs Man City trong khuôn khổ giao hữu Hè 2016
Đêm nay, Man City sẽ có trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ giao hữu hè 2016. Đội bóng thành Manchester sẽ hành quân tới sân Allianz Arenacủa Bayern Munich. HLV Pep Guardiola sẽ gặp lại đội bóng cũ trong trận đầu tiên trên cương vị là HLV trưởng của Man xanh. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha từng giúp Bayern giành 3 chức vô địch quốc gia và 2 Cúp Quốc gia Đức trong 3 mùa giải gắn bó với đội bóng. Đêm nay sẽ là ngày Guardiola nói lời tạm biệt quá khứ để hướng tới một tương lai, một công trình mới tại Manchester.
Man City sắp kích nổ thành công “bom tấn”40 triệu bảng
(Bongda24h.vn) - HLV Christian Heidel của Schalke xác nhận rằng tiền vệ Leroy Sane sẽ chia tay đội bóng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Bến đỗ mới của anh rất có...
Trận Bayern Munich vs Man City, HLV Pep Guardiola sẽ không có đội hình mạnh nhất, những Sergio Aguero, David Silva, Raheem Sterling, Nicolas Otamendi, Bacary Sagna, Eliaquim Mangala, Kevin De Bruyne và Joe Hart sẽ không thể hành quân tới Đức do vẫn chưa tập trung cùng đội bóng sau khi tham dự Euro và Copa America. Nhiều khả năng HLV Pep Guardiola sẽ đưa ra sân một số gương mặt quen thuộc như Fernando, Fernandinho, Bony hay Navas. Bên cạnh đó, ông sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ như Iheanacho, Maffeo, Humphreys hay Adarabioyo.

Đối với Bayern Munich, đây sẽ là trận giao hữu thứ hai của họ ở Hè 2016. Trước đó, HLV Carlo Ancelotti đã có trận ra mắt đội bóng mới bằng trận đấu với đội bóng đang chơi ở giải hạng 4 Đức Lippstadt. Trước đối thủ vô danh nhưng nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã tỏ ra rất thận trọng. Bằng chứng là ông đã đưa ra sân một đội hình cực mạnh với những ngôi sao như Arjen Robben, Javi Martinez, Xabi Alonso hay Frank Ribery. Mặc dù đưa ra sân một đội hình chất lượng, nhưng “Hùm xám” phải chật vật mới đánh bại đối thủ 4-3.
HLV Pep Guardiola hinh anh 2
Pep Guardiola đụng độ Ancelotti trong ngày trở lại Bayern
Trong trận tiếp Man City, nhiều khả năng HLV Ancelotti sẽ không có sự thay đổi lớn về mặt đội hình so với trận thắng Lippstadt cách đây 4 ngày. Những Lahm, Alonso hay Ribery nhiều khả năng sẽ tiếp tục được ra sân ngay từ đầu. Robben sẽ không thể ra sân cùng đồng đội, ngôi sao người Hà Lan dính chấn thương trong trận đấu với Lippstadt và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần. Trong 6 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, mỗi bên đang sở hữu 3 chiến thắng. Nhưng trong một trận giao hữu không đặt nặng kết quả, những thống kê dường như không có nhiều tác dụng.
Man City sắp trả Navas về đội bóng cũ
Không nằm trong kế hoạch của tân HLV Pep Guardiola, tiền vệ Jesus Navas nhiều khả năng phải bán xới về đội bóng cũ Sevilla.
Trận đấu Bayern Munich vs Man City, cả hai đội đều có lý do tin tưởng vào một chiến thắng. Với Bayern là lợi thế sân nhà và đội hình không vắng quá nhiều trụ cột. Ngược lại, HLV Pep Guardiola hiểu rất rõ về lối đá của “Hùm xám” bởi ở đội bóng Đức vẫn chưa thể tách ngay khỏi lối chơi mà Pep đã gây dựng trong 3 năm qua. Carlo Ancelotti có thể không kém tài so với Pep, nhưng để thoát li hoàn toàn tầm ảnh hưởng của cựu chiến lược gia Barcelona lên Bayern Munich sẽ không phải chuyện một sớm một chiều.
HLV Pep Guardiola hinh anh 3
NHM đang chờ đợi xem Man City sẽ đá thế nào dưới thời HLV Pep Guardiola
Guardiola sẽ có màn tái ngộ đầy cảm xúc với Bayern tại Allianz Arena. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chắc chắn rất muốn ngày trở lại của mình được trọn vẹn niềm vui bằng một thắng lợi cùng CLB mới. Trận đụng độ này tuy là giao hữu, nhưng chắc chắn sẽ không kém phần gay cấn khi cả hai đều muốn kiểm nghiệm đội hình của mình để thực hiện những tham vọng lớn sắp tới.

Đội hình dự kiến

Bayern Munich: Ulreich, Rafinha, Martinez, Bernat, Lahm, Alonso, Benko, Costa, Green, Ribery, Gotze.

Manchester City: Gunn, Maffeo, Humphreys, Adarabioyo, Clichy, Fernando, Fernandinho, Delph, Navas, Iheanacho, Bony.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X