Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern vào chung kết, CĐV tranh nhau mua vé

Thứ Sáu 27/04/2012 01:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - NHM Bayern Munich đang rất nóng lòng được sở hữu tấm vé trận chung kết Champions League tại Allianz Arena vào ngày 19/5 tới.

Ngày hôm qua, Hùm xám đã có một trận đấu đầy quả cảm ngay tại thánh địa Bernabeu, khi xuất sắc cầm hòa Real Madrid 3-3 sau hai lượt trận để bước vào loạt đá Penalty đầy cân não. Với tinh thần và bản lĩnh của một đội bóng Đức, Bayern đã giành được chiến thắng trong loạt đấu súng đầy may rủi với tỉ số 3-1.

Với việc đội nhà được đá trận chung kết ngay tại Allianz Arena, dễ hiểu vì sao các CĐV của Hùm xám lại háo hức với tấm vé như vậy. Theo thống kê của BLĐ đội bóng, đã có hơn 1 triệu lượt yêu cầu được sở hữu tấm vé của trận chung kết. Tuy nhiên, UEFA chỉ cung cấp cho Bayern và Chelsea, mỗi đội 17.500 vé (trong khi sức chứa của sân Allanz Arena là 66.000 chỗ ngồi). Điều này sẽ dẫn đến việc không ít các CĐV của Hùm xám phải theo dõi qua truyền hình, cho dù trận đấu được tổ chức trên sân nhà của họ. Điều đó chắc chắn sẽ dẫn đến tình trạng khan hiếm vé, tạo điều kiện cho dân vé chợ đen có dịp làm ăn. Một cặp vé trận chung kết có giá vài trăm euro, nhưng chắc chắn, con số sẽ leo thang lên mức 4 chữ số.

Các cầu thủ Bayern đang khiến CĐV sốt sắng vì tấm vé xem trận chung kết
Các cầu thủ Bayern đang khiến CĐV sốt sắng vì tấm vé xem trận chung kết

Trở lại với trận chung kết Champions League sắp tới, cả Bayern và Chelsea đều không có được lực lượng mạnh nhất cho cuộc đối đầu này do án phạt nhận đủ số thẻ vàng. Trung vệ Badstuber, hậu vệ cánh Alaba và tiền vệ trụ Gustavo là những cái tên sẽ vắng mặt của Hùm xám. Tình hình của Chelsea còn tồi tệ hơn khi họ không có được sự phục vụ của đội trưởng Terry, tiền vệ Ramires và Raul Meireles, hậu vệ Ivanovic. Với việc sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng, có thể thấy, Chelsea được đánh giá thấp hơn Hùm xám, nhưng nhìn vào cái cách mà The Blues tiến vào trận chung kết, đặc biệt là qua 4 trận đấu với Napoli và Barcelona, không dễ để có thể dự đoán được kết quả cuối cùng. Bên cạnh việc không có được đầy đủ đội hình, đội chủ nhà Bayern Munich cũng sẽ phải đối mặt với lời nguyền ở Champions League, khi chưa có đội bóng nào được hưởng niềm vui chiến thắng ngay tại sân nhà của mình. Liệu Chelsea sẽ có được chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB, hay Bayern Munich sẽ là đội bóng hóa giải được lời nguyền đã tồn tại suốt bao lâu nay, hãy chờ xem!

Trà My (Theo Bild)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X