Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern và Liverpool tranh “thiện xạ” tuổi teen của Salzburg

Thứ Ba 05/10/2021 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich và Liverpool đều đang muốn sở hữu Karim Adeyemi – tiền đạo giàu tiềm năng của RB Salzburg.

Sau khi chia tay Erling Haaland và Patson Daka, Red Bull Salzburg nhanh chóng tìm ra một cây săn bàn mới: Karim Adeyemi. Tiền đạo 19 tuổi từng được đào tạo ở Bayern Munich (năm 2010 tới 2012) và Unterhaching (2012 tới 2018) tại nước Đức quê hương trước khi được Salzburg phát hiện và chiêu mộ.

Karim Adeyemi
Adeyemi nổi lên trong màu áo Salzburg

Sau 2 năm ở đội hạng 2 Áo, Liefering dưới dạng cho mượn, Adeyemi được gọi lại đội 1 Salzburg và lập tức để lại dấu ấn. Trong 38 lần ra sân mùa trước, mũi công tuổi teen đóng góp 9 pha lập công.

Sang mùa này, Adeyemi càng có sự thăng tiến nhiều hơn. Sau 15 lần ra sân đã qua trên mọi đấu trường, trung phong sinh năm 2002 đóng góp 11 bàn thắng cho Salzburg. Qua đó, anh khiến nhiều ông lớn châu Âu phải chú ý bao gồm Liverpool và CLB cũ Bayern Munich.

Trong 11 bàn mà Adeyemi có được, có 2 được thực hiện ở Champions League. Tháng trước, sao trẻ này được tạo điều kiện ra mắt ĐT Đức trong trận thắng 6-0 trước Armenia ở vòng loại World Cup 2022 và lập tức ghi 1 bàn.

Karim Adeyemi Duc
Adeyemi ghi bàn ngay lần đầu khoác áo ĐT Đức

Từ năm 2018, khi Adeyemi còn ở đội trẻ Unterhaching, các tuyển trạch viên Liverpool đã phát hiện tài năng của anh. The Kop tiếp tục theo dõi sự tiến bộ của anh suốt vài năm qua khi sang Salzburg.

Hiện tại, đối thủ của Liverpool trong thương vụ này ngày một nhiều. Ngoài Bayern Munich, vẫn còn những Barcelona, Arsenal, Chelsea và Man City cũng đều quan tâm đến chân sút 19 tuổi.

Salzburg được cho là đang đòi ít nhất 17 triệu bảng cho các đối tác hỏi mua Adeyemi. Hợp đồng của chàng trai tuổi teen với đội bóng Áo còn thời hạn tới tận năm 2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X