Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Bayern vẽ ra tương lai đầy hứa hẹn cho Leroy Sane

Thứ Năm 18/07/2019 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong động thái mới nhất, Hùm xám xứ Bavaria vẫn chưa từ bỏ việc chiêu mộ tiền vệ Leroy Sane từ Man City.


Bayern tạo cơ hội lớn cho Sane
 

Theo đó, nhà ĐKVĐ Bundesliga thừa nhận muốn chiêu mộ sao trẻ người Đức trong kỳ chuyển nhượng năm nay. Sane đã chứng tỏ giá trị của mình, giúp Man City vô địch giải Ngoại hạng 2 lần trong 3 mùa gần nhất. Nhưng trên thực tế, cầu thủ này chỉ đá chính vỏn vẹn 5 lần kể từ tháng 1 mùa giải vừa rồi.
 
Đó là lý do Bayern Munich tin tưởng họ có cơ hội lớn chiêu mộ Sane. Mới đây, huyền thoại Lothar Matthaus cũng khuyên sao trẻ hồi hương thi đấu: “Tôi thực sự nghĩ rằng Bayern có thể chi rất nhiều tiền, nhiều hơn 80 triệu euro. Tại Man City, Sane không thực sự hạnh phúc nếu xét đến tiêu chí nào đó, và họ sẵn sàng để cậu ấy ra đi.

Bayern tung đòn thuyết phục Leroy Sane hình ảnh

Leroy Sane được Bayern chèo kéo nhiệt tình


Bởi vậy, quyết định cuối cùng bây giờ phụ thuộc vào cá nhân Sane, rằng cậu ấy có muốn thi đấu cho Bayern Munich hay không. Nếu cậu ấy chấp thuận, Bayern sẽ tìm ra giải pháp với Man City. Và sau đó, cậu ấy sẽ là một ngôi sao lớn ở Đức, thậm chí là lớn nhất trong nhiều năm qua.

Với số tiền chuyển nhượng khổng lồ, Leroy Sane sẽ trở thành gương mặt đại diện cho Bayern Munich”
– huyền thoại Matthaus hứa hẹn.
 
Ở độ tuổi còn rất trẻ, Sane còn nhiều cơ hội để phát triển trong tương lai. Tại Man City, dù không được đảm bảo về khả năng đá chính thường xuyên, nhưng tiền vệ sinh năm 1996 được dẫn dắt bởi Pep Guardiola, HLV xuất sắc nhất thế giới.

Video tổng hợp: Man City 4-1 West Ham (Premier League Asia Trophy 2019)
Man City đã có màn khởi đầu thuận lợi ở tour du đấu châu Á Hè 2019 khi đè bẹp West Ham tới 4-1 để giành vé tham dự trận chung kết Premier League Asia Trophy....
Vì lý do này, fan M.U bỏ 6 triệu đồng mua áo của Aguero để… xé
Trong một thông tin đáng chú ý mới đây, một CĐV M.U đã bỏ tận 200 bảng Anh để mua áo của kình địch Man City ở một sự kiện từ thiện.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X