Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch Champions League, người Bayern tự tin đã lên tầm “độc cô cầu bại”

Thứ Ba 25/08/2020 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joshua Kimmich tiết lộ rằng Bayern Munich đã có cảm giác bất khả chiến bại trong trận chung kết Champions League.

Cầu thủ người Đức đánh giá đội bóng của Hansi Flick xứng đáng giành danh hiệu cao quý nhất châu Âu dù màn trình diễn chưa ở mức cao nhất.

Bayern vô địch C1

Bayern Munich đã trở thành đội bóng đầu tiên vô địch Champions League với thành tích toàn thắng 100% các trận đấu. Vượt qua Paris Saint-Germain tại sân Da Luz, “Hùm xám” đã ca khúc khải hoàn trong cả 11 trận tại châu Âu mùa này.

Vô địch Champions League, Bayern Munich tự tin đã lên trình hình ảnh
Bayern Munich đã vô địch Champions League mùa 2019-20

Bayern đã nã vào lưới Chelsea, Barcelona và Lyon 18 bàn chỉ sau 4 trận ở vòng loại trực tiếp Champions League trước chung kết. Nhưng đối đầu PSG, chỉ 1 bàn duy nhất của Coman là đủ để gã khổng lồ nước Đức đăng quang.

Trận này, PSG cũng đã bỏ lỡ một vài cơ hội rõ rệt. Trong khi đó, Bayern có tình huống dứt điểm trúng cột dọc của Robert Lewandowski.

Kimmich chia sẻ cảm giác

Bayern đã có lần thứ 2 trong lịch sử giành cú ăn 3 danh hiệu lớn. Trước Champions League, họ đã lên ngôi ở Bundesliga và cúp Quốc gia Đức. Kimmich – người tạt bóng tuyệt đẹp cho Coman ghi bàn duy nhất ở chung kết thừa nhận rằng họ luôn tự tin có được thành công.

Vô địch Champions League, người Bayern tự tin đã lên tầm độc cô cầu bại hình ảnh 2
Kimmich khẳng định họ luôn rất tự tin

Tiền vệ người Đức nói: “Đó là ngày trọng đại nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi không thể mô tả ý nghĩa của việc được ra sân cho một đội bóng như thế này. Giành được một danh hiệu như vậy với các đồng đội là điều tốt nhất bạn có thể đạt được.”

“Hansi Flick đã mang lại cho chúng tôi một cảm giác rất tốt trong đội và cho chúng tôi rất nhiều sự tự tin ngay từ đầu trận. Mỗi chiến thắng đã tiếp thêm cho chúng tôi sự tự tin.”

“Khi bạn mắc sai lầm, người khác sẽ bù đắp cho bạn. Chúng tôi cũng không mắc sai lầm trong trận chung kết. Chúng tôi có cảm giác như mình cảm giác bất khả chiến bại. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng giành chức vô địch Champions League.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X