Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich là CLB đầu tiên trong lịch sử C1 làm được điều này?

Thứ Hai 24/08/2020 04:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vô địch Champions League mùa giải 2019/20 sau thắng lợi 1-0 trước PSG ở trận chung kết, với những gì đã thể hiện từ đầu mùa "Hùm xám" lên ngôi là điều rất xứng đáng.

Bayern Munich toàn thắng ở C1 mùa này


Mùa giải năm nay, Bayern Munich đã chơi bùng nổ ở Champions League. Đội bóng nước Đức toàn thắng ở vòng bảng, sau đó đánh bại Chelsea sau hai lượt trận ở vòng 1/8, họ hạ Barca với tỷ số khó tin 8-2 ở tứ kết sau đó dễ dàng đánh bại Lyon 3-0 ở bán kết.
Bayern Munich vô địch Champions League 2020 với kỷ lục khó tin hình ảnh

Bayern toàn thắng ở Champions League mùa giải năm nay


Đội bóng nước Đức tiến thẳng vào chơi trận chung kết gặp PSG. Hai đội đã tạo ra một trận đấu hấp dẫn với nhiều cơ hội được tạo ra. "Hùm xám" là đội tận dụng tốt hơn và giành chiến thắng với tỷ số 1-0, Coman là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Bayern Munich vô địch Champions League mùa giải 2019/20 rất xứng đáng. Theo đó, họ là đội bóng đầu tiên trong lịch sử Cúp C1 / Champions League giành chiến thắng 100% số trận trong một mùa giải duy nhất.

Gã khổng lồ của bóng đá Đức đã giành chiến thắng trong 11 trận, ghi tổng cộng 43 bàn thắng. Robert Lewandowski là chân sút tốt nhất mùa giải với 15 bàn thắng. Đây là lần thứ 6 Bayern Munich vô địch giải đấu cao nhất bóng đá châu Âu cấp độ CLB.

Kể từ khi HLV Hans-Dieter Flick tiếp quản Bayern Munich, ông đã thay đổi đội bóng này. HLV 55 tuổi giúp "Hùm xám" chơi thăng hoa trong tấn công và chắc chắn ở khả năng phòng thủ.

Chỉ có 4 HLV lớn tuổi hơn Hans-Dieter Flick (55 tuổi 181 ngày) từng vô địch Champions League (Goethals với Marseille năm 1993 - 71, Heynckes với Bayern Munich năm 2013 - 68 và Alex Ferguson năm 1999 và 2008 - 57 và 66).

Bayern Munich cán mốc 500 bàn ở C1, chỉ xếp sau 2 CLB?
Pha lập công của cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman vào lưới PSG là bàn thắng thứ 500 của Bayern Munich ở Champions League.
PSG là đội bóng đầu tiên làm được điều này trước Bayern Munich?
Bayern Munich và PSG đều có những cơ hội rõ ràng trong hiệp thi đấu đầu tiên ở trận chung kết Champions League 2019/20, song không thể ghi bàn.
Vì sao Jerome Boateng rời sân sớm ở trận chung kết Champions League?
Bayern Munich đã buộc phải đưa ra sự thay đổi từ rất sớm ở trận chung kết Champions League, theo đó trung vệ Jerome Boateng phải rời sân vì tái phát chấn...
PSG sẽ sụp đổ trước sức ép từ Bayern
Cựu cầu thủ Martin Demichelis khẳng định PSG sẽ sụp đổ trước sức ép từ phía Bayern Munich ở trận chung kết Champions League sắp tới.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X