Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern thiệt đơn thiệt kép sau trận thua đau ở Cúp quốc gia

Thứ Năm 02/11/2023 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ để thua sốc trước đội hạng ba, Bayern Munich còn đối mặt với chấn thương của Matthijs de Ligt ngay trước thềm đại chiến Dortmund.

Matthijs de Ligt chấn thương, Bayern lo sốt vó

Những tưởng chuyến hành quân tới sân của Saarbrucken tiếp tục là trận đấu dễ dàng với Bayern Munich nhưng mọi chuyện lại khó khăn hơn rất nhiều. Bayern để thua ngược với tỉ số 1-2 và chính thức nói lời chia tay giải đấu.

Không chỉ bị loại sốc, Bayern Munich còn thiệt quân sau chấn thương của trụ cột. Theo đó, hậu vệ Matthijs de Ligt dính chấn thương ngay từ phút 25. HLV Tuchel buộc phải tung Konrard Laimer vào sân thế chỗ cầu thủ người Hà Lan.

Bayern thiệt đơn thiệt kép sau trận thua đau ở Cúp quốc gia 1
Matthijs de Ligt chấn thương ở trận thua của Bayern

Theo thông tin từ báo chí Đức, chấn thương của Matthijs de Ligt tương đối phức tạp. Cầu thủ người Hà Lan dính chấn thương dây chằng chân phải và chưa hẹn ngày trở lại.

HLV Thomas Tuchel không giấu sự lo lắng với chấn thương của De Ligt. Ông nói: "De Ligt gặp chấn thương ở bên chân phải, một lần nữa, với cùng chỗ sụn chêm đó. Chắc chắn cậu ấy rất đau đớn. Lúc này, chúng tôi chưa thể xác định mức độ chấn thương."

Matthijs de Ligt gặp chấn thương ở thời điểm cực kỳ nhạy cảm. Bayern chuẩn bị có trận đấu với Dortmund vào cuối tuần này và thiếu vắng Matthijs de Ligt sẽ là tổn thất nghiêm trọng với lực lượng đang bị chấn thương tác động của đội bóng bang Bavaria.

Trước De Ligt, Bayern ghi nhận ca chấn thương của sáu cầu thủ khác. Như vậy, danh sách chấn thương của Bayern lúc này đã lên tới con số 7, gần đầy một đội hình. Trong số những cầu thủ phải ngồi ngoài, có không ít cái tên quan trọng với Bayern, như Goretzka, Upamecano hay Mazraoui.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X