Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern thắng trận, CĐV giăng biểu ngữ... phản đối

Thứ Tư 06/04/2016 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù Bayern Munich đã có chiến thắng 1-0 đầy quan trọng trước Benfica, tuy nhiên trên khán đài, các CĐV của họ lại giơ cao những biểu ngữ phản đối CLB và chủ tịch Rummenigge.


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật đến độc giả video bàn thắng, nhận định bóng đá 24h của các trận đấu sắp diễn ra.

Trong trận đấu với Benfica trên sân nhà Alianz Arena đêm qua, thầy trò HLV Pep Guardiola đã giành được lợi thế với chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng từ rất sớm của tiền vệ Vidal. Tuy nhiên, kết quả này cũng không thể làm các CĐV chủ nhà hài lòng khi họ liên tục đưa ra những biểu ngữ nhằm phản đối CLB và cá nhân chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge.

Bayern thang tran, CDV giang bieu ngu phan doi hinh anh
CĐV Bayern phản đối Siêu giải đấu châu Âu

Nguyên nhân là bởi hội CĐV Bayern đã lên tiếng kịch liệt phản đối ý tưởng thành lập Siêu giải đấu châu Âu, nơi mà Bayern cũng có ý định tham gia. Trước đó, chủ tịch Rummenigge cũng từng đề cập rằng ông muốn Bayern là một phần của giải đấu này bên cạnh các ông lớn đến từ Premier League, Serie A, Bundesliga và Ligue 1. Ông tin rằng tham gia giải đấu này sẽ giúp Bayern trở thành một thương hiệu mạnh mẽ trên toàn cầu và giúp CLB tăng trưởng tốt hơn.

Ý tưởng thành lập Siêu giải đấu châu Âu để thay thế Champions League vốn đã manh nha từ lâu ở các đội bóng lớn. Gần đây, nó đã được nhắc lại và nhận được sự ủng hộ rất lớn của không ít các đội bóng. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người lên tiếng phản đối ý tưởng này bởi cho rằng nó sẽ giết chết bóng đá hiện đại.

Với cách phân bổ của giải đấu mới này, 20 đội được xem là danh giá nhất châu Âu sẽ tranh tài với nhau và chỉ có 3 hoặc 4 đội bị loại ra mỗi năm. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc những CLB vốn chỉ còn tiếng tăm trong quá khứ hoặc trung bình khá như Celtic, Ajax, Galatasaray hay Napoli sẽ bị gạt ra ngoài cuộc chơi.

Tường Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X