Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern sẽ không đối xử với Neuer như cách MU làm với Ronaldo

Thứ Ba 07/02/2023 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lãnh đạo Bayern Munich cho biết đội bóng này không tính tới chuyện chấm dứt hợp đồng với Neuer sau khi cầu thủ này chỉ trích CLB.

Bayern không "làm gắt" với Neuer

Mới đây, thủ môn Neuer khiến BLĐ Bayern phẫn nộ khi công khai chỉ trích đội bóng trên truyền thông. Sau khi Bayern sa thải HLV thủ môn Toni Tapalovic, Neuer đã chia sẻ với The Athletic rằng bản thân thấy cực kỳ đau buồn và không hài lòng với cách CLB hành xử.

Hành động của Neuer khiến nhiều người hâm mộ liên tưởng tới việc Ronaldo tổ chức cuộc phỏng vấn gây tranh cãi với Piers Morgan cuối năm ngoái. Sau đó, CR7 đã bị MU thanh lý hợp đồng, còn Neuer bị Lothar Matthaus chỉ trích, cho rằng thủ môn này không xứng đáng làm đội trưởng Bayern.

Tuy vậy, lãnh đạo Bayern nhanh chóng phủ nhận việc Bayern sẽ "đối xử" với Neuer như cách MU làm với Ronaldo. Chia sẻ trên BR24 Sport, Chủ tịch Bayern Hebert Hainer nói: "Không bao giờ có chuyện Bayern muốn hủy hợp đồng với Neuer chỉ vì những lùm xùm kiểu như thế này.

Bayern sẽ không đối xử với Neuer như cách MU làm với Ronaldo 1
Bayern chưa tính chuyện "dứt tình" với Manuel Neuer

Đó là lí do tại sao chúng tôi là Bayern Munich. Tại đây, chúng tôi luôn cố gắng xử lý mọi chuyện một cách gọn gàng ở nội bộ. Đó là yếu tố giúp Bayern trở thành đội bóng mạnh và luôn đặc biệt.

Tôi cảm thấy thất vọng hơn là tức giận với phát biểu từ Neuer. Vì tôi cứ nghĩ rằng với một cầu thủ gắn bó với CLB lâu như Neuer, cậu ấy sẽ phải có sự tin tưởng với những quyết định của CLB và luôn đặt việc đối thoại rõ ràng với CLB lên hàng đầu.

Chúng tôi sẽ cùng ngồi lại để làm rõ mọi chuyện theo cách chuyên nghiệp nhất. Điều quan trọng nhất là Manuel sớm trở lại và có thể tiếp tục thi đấu với phong độ cao nhất."

Hiện Neuer vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương gãy chân. Dự kiến, thủ thành này sẽ mất khoảng một năm trước khi có thể trở lại. Trong thời gian chờ đợi, Bayern đã chiêu mộ thủ môn Yann Sommer từ Gladbach để thay thế.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X