Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern nhận tin dữ sau trận thua đắng Real

Thứ Tư 19/04/2017 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Manuel Neuer nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này sau khi gặp chấn thương bàn chân ở trận đấu với Real Madrid.
Manuel Neuer dinh chan thuong sau tran thua Real Madrid.
Manuel Neuer dính chấn thương sau trận thua Real Madrid

Cũng giống như trận lượt đi, thủ môn Manuel Neuer đã có một ngày làm việc xuất sắc khi đối đầu với Real Madrid. Thần gác đền người Đức cứu thua cho Bayern vô số tình huống sút bóng nguy hiểm đến từ phía đội chủ sân Bernabeu. Tuy vậy, kể từ sau khi Vidal phải nhận thẻ đỏ và Neuer phải vào lưới nhặt bóng sau một bàn thua được ghi ở thế việt vị của Ronaldo trong hiệp phụ, các cầu thủ Bayern đã buông xuôi hoàn toàn. Nhờ đó, Kền kền trắng đã ghi thêm được 2 bàn thắng nữa và loại đoàn quân của Ancelotti khỏi đấu trường C1 với tổng tỉ số 6-3.

Sau trận thua này, Bayern còn phải đón nhận một tin không vui khi thủ thành số một của họ là Manuel Neuer đã bị gãy xương bàn chân. Phía “Hùm xám” thông báo những chẩn đoán đầu tiên đã được thực hiện. Khi toàn đội bay về Munich, thủ môn 31 tuổi sẽ được kiểm tra và điều trị kỹ lưỡng hơn. Nhưng khả năng Neuer phải nghỉ hết mùa giải này là khá cao.

Thủ môn Neuer mới chỉ trở lại ở trận tứ kết lượt đi với Real khi đã bình phục hoàn toàn sau ca phẫu thuật chân. Hồi tháng trước, Neuer đã phải nghỉ hai trận đấu trong khuôn khổ Bundesliga vì gặp chấn thương trong lúc tập luyện.

Thông tin Neuer có nguy cơ phải nghỉ hết mùa đã khép lại một đêm đáng quên của Bayern Munich. Công tác trọng tài gần như đã cướp của họ tấm vé lọt vào bán kết của giải. Arturo Vidal bị rút thẻ đỏ trong khi Casemiro liên tục được khoan dung không phải nhận thẻ vàng thứ hai dù đã có một pha ngăn cản trái phép Robben trong vòng cấm địa khiến Real chịu phạt đền. Ronaldo cũng đã rơi vào tư thế việt vị trong cả 2 bàn thắng mà cầu thủ này ghi được ở phút bù giờ.

Nhìn chung, chấn thương của Neuer vào thời điểm này cũng không ảnh hưởng tới các mục tiêu của Bayern. Tại Bundesliga, chiếc đĩa bạc gần như sẽ tiếp tục được đưa đến phòng truyền thống của “Hùm xám” khi khoảng cách giữa họ với đội xếp thứ nhì vẫn đang duy trì ở mức 8 điểm.
Thấy gì sau trận tứ kết lượt về siêu hấp dẫn Real Madrid 4-2 Bayern
Trải qua những thời khắc đầy gian khó nhưng rốt cục Real vẫn vượt qua để giành chiến thắng 4-2 trước Bayern trong trận tứ kết lượt về Champions League 2016/17....

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X