Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern nhận tin siêu sốc sau trận thắng Anderlecht

Thứ Năm 23/11/2017 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jupp Heynckes xác nhận tiền vệ Thiago Alcantara dính chấn thương cơ nghiêm trọng sau chiến thắng 2-1 trước Anderlecht.

 

Bayern làm khách trên sân của Anderlecht với mục tiêu 3 điểm nhằm tiếp tục bám đuổi PSG trên bảng xếp hạng. Trong 45 phút đầu tiên họ tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Phải đến phút 51 Robert Lewandowski mới mở tỉ số cho đội khách, nhưng chỉ 12 phút sau, Sofiane Hanni giúp Anderlecht có bàn thắng gỡ hòa. Bị gỡ hòa Bayern tiếp tục tấn công và đến phút 77, Tolisso trở thành người hùng với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1. 3 điểm có được giúp Bayern tiếp tục xếp thứ 2, kém đội đầu bảng PSG 3 điểm, ở lượt đấu này đại diện của nước Pháp đánh bại Celtic 7-1.
Bayern nhan tin sieu soc sau tran thang Anderlecht hinh anh
Thiago Alcantara dính chấn thương nghiêm trọng
Mặc dù đánh bại Anderlecht nhưng Bayern cũng phải trả giá cực đắt, theo đó họ có tới 2 cầu thủ dính chấn thương, đó là tiền vệ Thiago Alcantara và cầu thủ chạy cánh Arjen Robben. Thiago đã rời sân ngay khi hiệp 1 khép lại và nhường chỗ cho Javi Martinez, trong khi đó Robben rời sân sau khi hiệp 2 diễn ra được 3 phút. HLV Jupp Heynckes xác nhận tiền vệ Thiago Alcantara dính chấn thương cơ nghiêm trọng sau chiến thắng 2-1 trước Anderlecht, trong khi đó vấn đề của Robben không quá nghiêm trọng.
Bảng B Champions League 2017/18: PSG hủy diệt, Bayern thắng nhẹ
Ở lượt trận thứ 5 bảng B Champions League 2017/18, PSG đã có chiến thắng hủy diệt 7-1 trước Celtic trên sân nhà Công viên các Hoàng tử, trong khi Bayern cũng...
Heynckes nói với Sky: “Thiago bị chấn thương cơ nghiêm trọng. Robben nói rằng cậu ấy ổn, nhưng chúng tôi vẫn cần kiểm tra thêm”. Giám đốc thể thao Bayern, Hasan Salihamidzic, cũng xác nhận cựu sao Barca gặp vấn đề lớn: “Cậu ấy dính chấn thương khá nặng, cậu ấy có thể nghỉ tới vài tháng, đó là tin không vui với chúng tôi. Tôi không biết gì về vấn đề của Arjen Robben, nhưng một số báo cáo sau trận đấu khẳng định cậu ấy không gặp vấn đề quá lớn”.
Bayern nhan tin buon tu tien ve Thiago Alcantara  hinh anh 2
HLV Jupp Heynckes không quá lo lắng về vấn đề của Robben
Heynckes đã không hài lòng với đội bóng đá của mình bất chấp chiến thắng: “Chúng tôi đã chơi không tốt trong 45 phút đầu tiên, đội bóng chỉ có thể giành chiến thắng nhờ 2 tình huống tỏa sáng cá nhân. Tôi muốn các học trò của mình cần thể hiện được nhiều hơn nữa”. Hậu vệ Jerome Boateng cũng không hài lòng với màn trình diễn của Bayern trong hiệp 1: “45 phút đầu tiên thật tồi tệ, đã lâu lắm rồi chúng tôi mới đá tồi như thế. Anderlecht quyết tâm và chơi bóng nhanh hơn, điều đó khiến chúng tôi gặp khó khăn. Tôi hài lòng với tỉ số nhưng không hài lòng về cục diện trận đấu”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X