Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giành Siêu cúp châu Âu, Bayern nhận bao nhiêu tiền thưởng?

Thứ Sáu 25/09/2020 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich giành Siêu cúp châu Âu sau chiến thắng 2-1 trước Sevilla, người hâm mộ đang quan tâm họ thu về bao nhiêu tiền thưởng sau danh hiệu có được.

Bayern chỉ nhận thêm số tiền khiêm tốn


Bayern Munich và Sevilla bước vào trận tranh Siêu cúp châu Âu với quyết tâm rất cao, cả hai đều muốn có thêm danh hiệu qua đó tạo tâm lý hưng phấn cho giai đoạn đầu mùa giải 2020/21. Hai đội đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn.
Bayern Munich giành Siêu cúp châu Âu, nhận bao nhiêu tiền thưởng hình ảnh

Bayern nhận 4.5 triệu euro tiền thưởng từ việc giành Siêu cúp châu Âu


Sevilla vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 12, song 2 pha lập công của Goretzka và Javi Martinez sau đó giúp "Hùm xám" ngược dòng đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Như vậy là đội bóng của HLV Hansi Flick lại giành thêm một danh hiệu nữa.

Nhờ vô địch Champions League mùa giải vừa rồi, đội bóng nước Đức thu về tới 115 triệu euro tiền thưởng, một số tiền rất lớn. Bayern Munich giành Siêu cúp châu Âu sau chiến thắng trước Sevilla, người hâm mộ đang quan tâm họ thu về bao nhiêu tiền thưởng sau danh hiệu có được?.

Theo tiết lộ, đội thắng trận Siêu Cúp bỏ túi thêm 4,5 triệu euro, một số tiền khiêm tốn so với những gì "Hùm xám" thu về nhờ vô địch C1 ở mùa giải 2019/20.

Trong những năm gần đây LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã tăng số tiền thưởng ở Champions League lên nhiều lần. còn nhớ rằng khi Real Madrid vô địch C1 năm 2014, họ chỉ nhận 57.4 triệu euro. Nhưng chỉ sau 6 năm, số tiền mà Bayern nhận được đã vượt mức 100 triệu euro.

Đội bóng của HLV Hansi Flick vẫn được đánh giá rất cao ở mùa giải năm nay. Chiến thắng 8-0 trước Schalke ở Bundesliga và việc hạ Sevilla trong trận Siêu cúp châu Âu cho thấy họ vẫn là ứng viên hàng đầu ở những giải đấu mà mình tham dự.

Bàn thắng theo kiểu mắt lác xuất hiện ở Siêu cúp châu Âu
Ở trận Siêu Cúp châu Âu giữa Bayern Munich và Sevilla đã chứng kiến bàn thắng theo kiểu mắt lác của tiền vệ Lucas Ocampos.
ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ 25/9: Bayern ngược dòng dành siêu cúp, Minamino thăng hoa giúp Liverpool thắng hủy diệt
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 25/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Muller chỉ còn 1 bước để trở thành cầu thủ người Đức thành công nhất lịch sử
Thomas Muller tiếp tục xây chắc vị trí của mình trong ngôi đền các huyền thoại của Bayern sau khi giúp đoàn quân của Flick giành danh hiệu lớn thứ 4 trong năm...
Rakitic chỉ ra cầu thủ chơi xuất sắc nhất của Bayern trước Sevilla
Ivan Rakitic cho rằng Manuel Neuer là sự khác biệt giữa Bayern Munich và Sevilla ở trận tranh Siêu cúp châu Âu đêm qua sau khi đoàn quân của HLV Flick đã giành...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X