Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich xác nhận tình hình chấn thương của Harry Kane

Thứ Ba 08/10/2024 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Bayern Munich cho biết Harry Kane không gặp chấn thương phần cứng và sẽ tiếp tục góp mặt trong đợt hội quân của ĐT Anh.

Harry Kane không gặp vấn đề nghiêm trọng

Cách đây ít ngày, Harry Kane bị thay ra trong trận hòa 3-3 của Bayern Munich trước Eintrack Frankfurt vì chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1993 bị đau ngay trước ngày ĐT Anh hội quân và người hâm mộ đội bóng này không khỏi lo lắng về tình trạng của chân sút chủ lực.

HLV Lee Carsley vẫn giữ Kane ở lại khu hội quân của ĐT Anh trước khi đưa ra quyết định. Phía Bayern Munich cũng phối hợp với đội ngũ y tế của đội tuyển, để có thể đưa ra quyết định phù hợp cho trường hợp của tiền đạo sinh năm 1993.

May mắn là vấn đề mà Kane gặp phải không nghiêm trọng. Thông báo trên trang chủ Bayern cho biết Kane không gặp chấn thương phần cứng và có thể tiếp tục tập luyện cùng đồng đội ở ĐT Anh.

Bayern Munich xác nhận tình hình chấn thương của Harry Kane 1
Harry Kane không gặp vấn đề nghiêm trọng

Theo đó, Bayern thông báo: "Kết quả kiểm tra của đội ngũ y tế đội tuyển Anh cho thấy Harry Kane không gặp chấn thương phần cứng. Do đó, tiền đạo của FC Bayern, người bị thay ra trong trận đấu với Eintracht Frankfurt vào tối thứ Bảy, sẽ ở lại đội tuyển Anh, chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới cùng ĐT Anh."

Harry Kane vẫn tham gia tập luyện như bình thường cùng đồng đội trong ngày đầu tiên lên hội quân. Tuy vậy, trong buổi tập này, các cầu thủ của ĐT Anh chưa tập với bóng.

Việc Harry Kane có thể ra sân là tin vui với người hâm mộ tuyển Anh. Ở đợt hội quân này, đã có ba cầu thủ phải rút lui vì chấn thương, bao gồm Kobbie Mainoo, Morgan Gibbs-White và Ezri Konsa.

ĐT Anh sẽ chạm trán Hy Lạp và Phần Lan trong tháng 10 này. Phía LĐBĐ Anh quyết định sẽ không triệu tập bổ sung cái tên nào để thế chỗ ba cầu thủ vắng mặt vì chấn thương.

Kobbie Mainoo rút khỏi đội tuyển Anh vì chấn thươngKobbie Mainoo rút khỏi đội tuyển Anh vì chấn thương
Kobbie Mainoo là 1 trong 3 cầu thủ rút khỏi đội tuyển Anh trước thềm loạt trận tháng 10 vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X