Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich xác nhận sao tuyển Đức sớm mất Euro 2020

Thứ Ba 22/10/2019 04:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Uli Hoeness buồn bã khuyên nhủ trung vệ Niklas Sule nên tập quên đi kỳ Euro 2020 mùa hè tới sau cơn ác mộng chấn thương dây chằng chữ thập chéo trước ở đầu gối trái.

Bayern Munich xác nhận Niklas Sule đã đứt dây chằng chữ thập chéo trước ở đầu gối trái trong trận hòa 2-2 với Augsburg ở vòng 8 Bundesliga 2019/20. Tai họa xảy đến cho trung vệ người Đức ngay phút 12 sau pha va chạm với Florian Niederlechner.

Bayern Munich xác nhận trung vệ Niklas Sule sớm mất Euro 2020 hình ảnh
Niklas Sule

Dạng chấn thương này luôn là cơn ác mộng tồi tệ nhất đối với các cầu thủ bởi mức độ nghiêm trọng hàng đầu của nó, thông thường phải mất ít nhất nửa năm để hoàn toàn bình phục và bắt đầu tập luyện để lấy lại cảm giác bóng.

Và rồi mới đây, Bayern Munich đã thông báo tin xấu nhất có thể, không chỉ cho CLB xứ Bavaria mà cả ĐTQG Đức. Phát biểu của chủ tịch Uli Hoeness: “Cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này vì chấn thương nặng đó và đáng buồn thay, cậu ấy có lẽ cũng nên quên luôn đi kỳ Euro 2020."

Củng cố ý kiến, bác sĩ Michael Lehnert trưởng bộ phận y tế Hùm Xám cũng cho biết: “Cậu ấy sẽ phải trải qua một số ca phẫu thuật nữa và tất nhiên mất khá nhiều thời gian để phục hồi. Khả năng để cậu ấy kịp thời lành lặn góp mặt tại Euro 2020 gần như là bất khả thi, trừ khi cố tình mạo hiểm sức khỏe và cả sự nghiệp của mình.”

Bayern Munich sẽ bắt đầu cho cuộc sống không có Niklas Sule từ chuyến hành quân đến Hy Lạp làm khách của Olympiacos trong khuôn khổ vòng bảng Champions League giữa tuần này, với sự thay thế nhiều khả năng là lão tướng Jerome Boateng. Trong khi đó, đội tuyển Đức thậm chí còn chưa chắc suất đoạt vé tham dự Euro 2020 với cuộc cạnh tranh quyết liệt với Hà Lan và Bắc Ireland.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X