Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich vs Sevilla (01h45 ngày 12/04): Sẽ lại có thêm một cú sốc?

Thứ Tư 11/04/2018 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Bayern Munich vs Sevilla ở lượt về tứ kết Champions League, lợi thế tất nhiên vẫn thuộc về phía đội chủ nhà. Song cú sốc mang tên Roma có thể trở thành liều thuốc tinh thần để Sevilla hy vọng tạo ra bất ngờ trước “Hùm xám”.

 

Bayern Munich chiếm lợi thế rất lớn vào bán kết

 

Ở trận lượt đi giữa Sevilla và Bayern, dù phải làm khách nhưng thầy trò Henyckes vẫn kiểm soát bóng (58%) và dứt điểm nhiều hơn (14 so với 9). “Hùm xám” phải nhận bàn thua trước, song với đẳng cấp cùng kinh nghiệm, họ đã ngược dòng thắng lại 2-1.
Bayern Munich vs Sevilla - Tu ket luot ve Champions League hinh anh

Bayern đánh bại Sevilla 2-1 ngay trên sân khách

Pha phản lưới nhà của Jesus Navas và bàn thắng của Thiago Alcantara giúp Bayern Munich chiếm lợi thế rất lớn trước trận lượt về. Họ chỉ cần hòa là có thể đi tiếp, thậm chí thua 0-1 vẫn ghi tên mình vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.

Jupp Henyckes là HLV đầu tiên có 12 trận thắng liên tiếp trong lịch sử Champions League, đây cũng là trận thắng thứ 7 liên tiếp của Bayern Munich ở Champions League mùa giải này. Họ đang cho thấy mình là một trong những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch. 

Bayern Munich đã có bước chạy đà thuận lợi trước trận tiếp đón Sevilla trên sân nhà. Cuối tuần qua, “Hùm xám” đã dễ dàng đánh bại Augsburg với tỷ số 4-1. Trận thắng này giúp thầy trò Jupp Heynckes chính thức vô địch Bundesliga trước 6 vòng đấu.

Đây là lần thứ 6 liên tiếp Hùm xám xứ Bavaria vô địch giải đấu cao nhất của bóng đá Đức. Khi cuộc đua ở Bundesliga đã được định đoạt, Robert Lewandowski và các đồng đội sẽ dồn toàn lực vào mặt trận Champions League.
Preview Bayern Munich vs Sevilla

Bayern Munich vs Sevilla ở tứ kết lượt về Champions League

Trận đấu Bayern Munich vs Sevilla, mặc dù chỉ cần hòa là có thể đi tiếp song với lợi thế sân nhà, “Hùm xám” sẽ không nhập cuộc theo cách như vậy. Họ sẽ chơi tấn công để hướng đến một chiến thắng, qua đó vào bán kết với sự tự tin lớn nhất. 

Phong độ trên sân nhà của gã khổng lồ của bóng đá Đức đang là cực cao. Theo đó, họ đã nã vào lưới đối phương đến 12 bàn trong 2 trận gần nhất tại Allianz Arena, Hamburg và Dortmund chính là nạn nhân của Robert Lewandowski và các đồng đội.

Ở Champions League mùa này, thầy trò Jupp Henyckes cũng thể hiện phong độ rất tốt trên sân nhà với 4 trận toàn thắng, ghi đến 14 bàn và chỉ nhận duy nhất 1 bàn thua. 

Về mặt lực lượng, Bayern sẽ không có sự phục vụ của Manuel Neuer, thủ môn người Đức đã tập luyện trở lại nhưng chưa thể ra sân. Trong khi đó khả năng ra sân của Kingsley Coman, David Alaba, Arturo Vidal là rất thấp.
 

Sevilla và hiệu ứng từ AS Roma

 

Sevilla đã chơi không tồi ở trận lượt đi. Họ đã chơi cực tốt trong khoảng 35 phút đầu trận, nếu Pablo Sarabia chính xác hơn có lẽ đội chủ nhà đã dẫn trước 2-0 sau giờ nghỉ. Đại diện của Tây Ban Nha chỉ biết trách mình khi phung phí cơ hội để rồi phải nhận thất bại.
Sevilla dut mach bat bai truoc cac doi bong Duc tren san nha

Sevilla chơi khá tốt ở trận lượt đi

Thua 1-2 trên sân nhà, nhiệm vụ của thầy trò Vincenzo Montella ở trận lượt về đang rất khó khăn. Sevilla buộc phải ghi 2 bàn và không để thủng lưới mới có thể vào bán kết, họ cũng có thể hướng đến tỷ số 2-1 để buộc trận đấu phải đá thêm giờ.

Rõ ràng, ghi ít nhất 2 bàn trên sân của Bayern Munich là không hề dễ dàng, nhưng vẫn có những cơ sở để tin rằng Sevilla có thể hoàn thành nhiệm vụ này. Ở Champions League mùa giải này, đại diện của La Liga chơi cực tốt trước những đội bóng lớn.

Ở vòng bảng họ không thua trong 2 trận đấu với Liverpool. Trong chuyến làm khách tại Anfield Sevilla có được trận hòa 2-2. Thầy trò Montella thậm chí còn gây ấn tượng rất lớn khi đánh bại M.U 2-1 ngay tại Old Trafford. 
Manolas ghi ban quyet dinh cho Roma 3-0 Barca

Hiệu ứng từ Roma có thể giúp Sevilla đi tiếp?

2 lần làm khách trước những đối thủ lớn gần nhất ở Champions League, Sevilla đều ghi ít nhất 2 bàn, bởi vậy họ hoàn toàn có cơ sở để lặp lại điều tương tự trên sân của Bayern. 

Để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên đất Đức, HLV Montella đã quyết định cho nhiều trụ cột nghỉ dưỡng sức ở trận gặp Celta Vigo cuối tuần qua.

Sevilla dễ dàng để thua 0-4 nhưng họ lại bảo đảm được lực lượng gần như tốt nhất cho chuyến làm khách đến sân Allianz Arena. 

Đội khách chỉ thiếu vắng duy nhất Miguel Layun, trong khi đó Kjaer, Mercado và Corchia đều đã tập luyện trở lại.

Roma thua 1-4 trước Barca ở lượt đi, nhưng đánh bại đại diện của Tây Ban Nha 3-0 ở lượt về để ghi tên mình vào vòng bán kết. Cú sốc mang tên Roma có thể trở thành liều thuốc tinh thần để Sevilla hy vọng tạo ra bất ngờ trước “Hùm xám”.

Đội hình dự kiến

Bayern Munich (4-1-4-1): 26.Ulreich; 32.Kimmich, 17.Boateng, 5.Hummels, 13.Rafinha; 8.Martinez; 25.Muller, 6.Thiago, 11.James Rodriguez, 7.Ribery; 9.Lewandowski

Sevilla (4-2-3-1): 1.Rico; 16.Navas, 6.Carrico, 5.Lenglet, 18.Escudero; 15.N'Zonzi, 10.Banega; 17.Sarabia, 22.Vazquez, 11.Correa; 20.Muriel
Doi hinh du kien Bayern Munich vs Sevilla
Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Sevilla
 
Dự đoán tỷ số: 3-1

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X