Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich vẫn ám ảnh trận thua Chelsea

Thứ Hai 28/05/2012 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich tiết lộ thất bại ở Champions League vừa qua là điều đầu tiên ông nghĩ mỗi buổi sáng thức dậy.

Trong trận chung kết cách đây gần 10 ngày, Bayern Munich được đánh giá với đội hình ổn định hơn và đặc biệt là được thi đấu trên sân nhà Allianz Arena. Thực tế, họ là đội thi đấu mạnh mẽ và chủ động với hơn 30 cú sút về phía khung thành Chelsea và bàn mở tỷ số khi hiệp hai chỉ còn vài phút.

Nỗi đau của các cầu thủ Bayern
Nỗi đau của các cầu thủ Bayern

Tuy nhiên, đại diện của nước Đức đã không tận dụng triệt để các cơ hội, để Chelsea gỡ hòa ở những phút cuối và gục ngã trong loạt sút luân lưu. Trong thời gian đá hiệp phụ, Bayern còn được hưởng một quả phạt đền nhưng Arjen Robben sút hỏng.

"Cho đến giờ, mỗi buổi sáng thức dậy, điều đầu tiên tôi nghĩ đến là thất bại trước Chelsea", Rummenigge tiết lộ trên tờ Welt am Sonntag. "Nỗi đau ấy quá lớn, lớn hơn cả khi chúng tôi thua Man Utd ở chung kết năm 1999".

"Tôi nghĩ nó sẽ còn ám ảnh chúng tôi trong một thời gian dài. Tôi từng thất bại hai lầ trong trận chung kết World Cup năm 1982 và 1986. Từ những trải nghiệm đó, tôi nghiệm ra rằng chỉ có thời gian mới có thể xóa nhòa nỗi đau".

Bên cạnh Champions League, Bayern còn thất bại ở cả giải vô địch quốc gia Bundesliga và Cup quốc gia Đức. Tất cả những giải đấu kể trên họ đều là á quân.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X