Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich thuyết phục đả bại Manchester City ngay tại Etihad với tiqui-taka của Guardiola

Thứ Năm 03/10/2013 01:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Những người kì vọng Man City có được 3 điểm, gây bất ngờ trước Bayern Munich đã không thể thỏa nguyện. Trong một ngày Pep ghi lại dấu ấn quá rõ nét trong lối đá của Hùm xám xứ Bavaria, Man City đã không thể làm gì khác ngoài chịu trận. Những gì mà Man xanh để lại trong 90 phút vừa qua là màn trình diễn xuất sắc của 3 cá nhân: James Milner, David Silva và Alvaro Negredo. Đáng tiếc, họ chỉ đá được 15 phút cuối trận. Giả sử Pellegrini thay người khi trận đấu chưa ngã ngũ, có thể Man City đã làm được điều gì đó bất ngờ tại sân nhà của mình.


Theo thống kê của Transfermarkt, đội hình của Manchester City trị giá khoảng 473 triệu euro, còn của Bayern Munich là 482 triệu euro. Gần 1 tỷ euro thi đấu ngay từ đầu cho 2 đội tại Etihad, và vì thế, thế trận trên sân ... không được phép nhàm chán. Thực vậy, nhìn vào đội hình của 2 đội, người ta sẽ thấy được tính "siêu tấn công" có thể được dự báo trước. Man City ra sân với 4-2-3-1 (Bayern thiên về 4-3-3-0 hay 4-2-4-0 hơn khi họ không có một tiền đạo cắm đích thực), tất cả các tiền vệ trung tâm của 2 gã khổng lồ của nước Anh và nước Đức không có ai thuộc dạng thu hồi bóng và ban phát bóng trong cự ly gần, hay nói cách khác, tất cả đều là tiền vệ trung tâm (CMF - chơi lên công về thủ đa dạng) chứ không phải tiền vệ phòng ngự đơn thuần (DMF - chỉ đánh chặn là chủ yếu, một dạng như Makelele ngày trước hay Javi Garcia bây giờ của Man City). Đến cả Fernandinho cũng có vũ khí không chỉ là khả năng càn quét tuyến giữa mà còn là một chân chuyền xa có hạng. Việc Fernandinho không thường xuyên dâng cao ở Man City là để cho Yaya Toure thoải mái tham gia vào công cuộc tấn công của đội chủ nhà, biến 4-2-3-1 thành 4-1-4-1 hoặc 4-1-2-3 khi cần (Toure đá ngang hộ công, 2 tiền vệ cánh dâng cao như tiền đạo), tận dụng tối đa khoảng trống trước mặt khung thành đối phương, và Yaya Toure hứa hẹn sẽ là một trong những mũi khoan nguy hiểm nhất đêm nay. Bên phía Bayern, với việc cả Thiago Alcantara và Javi Martinez không thể góp mặt, chơi ngang với Bastian Schweinsteiger tại hàng tiền vệ là Philipp Lahm, một vị trí dấy lên nhiều mối quan ngại trong đội hình của đội khách. Liệu Lahm có thể đứng vững trước Yaya Toure khi sở trường của anh là chơi dạt biên chứ không phải là hứng chịu áp lực nơi tuyến giữa?

Bayern Munich đã phô diễn sức mạnh của nhà vô địch
Bayern Munich đã phô diễn sức mạnh của nhà vô địch


Ý đồ của Man City rất rõ ràng. Dzeko đá cắm, Aguero chơi hộ công ngay đằng sau. Yaya Toure sẽ dâng cao khi cần, người ở lại phòng ngự từ xa là Fernandinho nếu đội chủ nhà có thế trận tấn công trội hơn. Ở 2 bên cánh, dù cho đã khỏe mạnh trở lại nhưng cầu thủ chơi có thiên hướng kĩ thuật là David Silva vẫn phải ngồi dự bị cho cặp Samir Nasri - Jesus Navas, những người chơi tốc độ hơn. Có thể thấy trận này Man City sẽ lại khoan cánh rất mạnh như khi đối đầu với Manchester United, và nếu như các tiền vệ trung tâm của Bayern Munich lặp lại sai lầm của Fellaini (tỏ ra quá chậm chạp và không hỗ trợ phòng ngự biên), đội khách sẽ "chết thảm". Richards cùng Clichy án ngữ 2 cánh của Man City, bởi họ đều là những hậu vệ tiềm tàng khả năng hỗ trợ tấn công, nhưng không thường xuyên dâng cao quá đà đến mức... quên về như Kolarov. 

Trái lại, đội hình của Pep biến ảo vô cùng khó lường khi ông ém Mario Mandzukic, tiền đạo cắm gần như duy nhất trong đội hình Bayern Munich lên ghế dự bị, khiến cho sơ đồ chiến thuật của Pep trở nên ... khó gọi tên y như ngày ông còn nắm giữ Barcelona. Có thể là 4-3-3-0 hoặc 4-2-4-0, tất cả đều được, nhưng nét đặc trưng của đội hình được bài bố bởi Pep là không có một tiền đạo cắm đích thực, và cả 11 cầu thủ đều chơi chuyền ban ngắn xung quanh bóng, dù ở khoảng cách gần hay xa. Trên "giấy tờ", Bayern đá 4-1-4-1 với Mueller chơi cao nhất, nhưng ai cũng có thể dứt điểm nếu được đặt vào tình thế thuận lợi và tìm được khoảng trống. Việc cả Kroos và Mueller ra sân ngay từ đầu, chơi cạnh nhau, nhường 2 cánh cho Robben và Ribery làm người ta lo ngại rằng có thể 2 cầu thủ cùng đá hộ công này sẽ dẫm chân nhau, nhưng nếu điều đó không xảy ra, Kompany cùng Nastasic sẽ có một ngày vất vả với bộ đôi này. Bên cạnh đó, Richards và Clichy cũng cần vô cùng dè chừng những quả di chuyển từ cánh vào rồi cứa lòng đã trở thành thương hiệu của Robben, hay những pha xuống sâu trong biên rồi đột ngột nhả lại cho đồng đội dứt điểm trong vòng cấm của Ribery. Phải nói rằng không dùng Mandzukic trong trận này, Pep đã ép Bayern phải đá tiqui-taka, bỏ hoàn toàn lật cánh đánh đầu (không ai nói những cầu thủ khác không biết đánh đầu, nhưng khả năng họ làm được điều đó trước hàng thủ to cao của Man City là rất thấp). Một thế trận "chóng mặt" với những đường chuyền được thi triển liên tục đang được người ta kì vọng sẽ diễn ra một cách hấp dẫn trên sân Etihad.

Dấu ấn chiến thuật của Pep nổi lên rất rõ trong lối chơi của Hùm xám. Ngay từ đầu, Bayern đã đá cực rát ở khu vực giữa sân, gây ra những khó khăn và thử thách cho các đôi chân giỏi giữ bóng bên phía Manchester City. Bayern đã pressing ở cấp độ cao nhất có thể, tranh chấp rất quyết liệt ngay từ khu vực sân nhà của đối phương, hòng phá nát những đường chuyền cự ly ngắn và vừa của đội chủ nhà. Thêm nữa, họ không chơi quá dạt biên mà dồn hầu như toàn bộ quân số ở hàng tiền vệ vây quanh bóng tại khu trung lộ. Lối chơi của Bayern rất tốc độ, đầy sức mạnh và biến hóa đa dạng: khi nào cần tấn công biên, người trợ giúp sẽ là các hậu vệ cánh, còn các tiền vệ cánh trên giấy tờ cũng chơi bó trung lộ thấy rõ. Chẳng thế mà cơ hội đầu tiên của Bayern đến từ một tình huống dâng cao của Alaba bên cánh trái: số 27 dũng mãnh leo biên rồi tạt vào cho Robben đánh đầu, nhưng tiền vệ người Hà Lan không đội đầu trúng bóng ở phút thứ 2. Cách chơi này của Bayern có thể gây ra nguy hiểm khi khoảng trống đằng sau lưng hàng tiền vệ của Bayern là rất lớn, và chỉ cần một đường chuyền dài của Yaya Toure cho Aguero, thế trận có thể đảo ngược 180 độ. Phút thứ 5, Man City có câu trả lời cũng bằng một pha đánh đầu. Người đưa ra cú dứt điểm là Micah Richards sau đường tạt bóng rất sáng của Samir Nasri, nhưng Neuer đã phản xạ tốt.

Thế trận cởi mở như dự đoán và bàn tỉ số đến ở phút thứ 7, sau một sai lầm tai hại đến chết người của Joe Hart. Tình huống không có gì đáng kể, đó là một pha dẫn bóng của Ribery ở khu vực trung lộ, ngay trước vòng cấm địa của Man City. Anh không lưỡng lự tung ra một cú dứt điểm ở tầm xa 20 mét, bóng đi là là mặt đất rất khó chịu. Joe Hart đổ người, nhưng anh lại có pha cản phá bóng không quyết đoán khiến cho bóng đi từ tay anh bật vào lưới của Man City trong sự sững sờ của các CĐV trên sân Etihad. 1-0 cho Bayern từ rất sớm, và Man City buộc phải dồn lên ép sân lại và sử dụng chính lối đá pressing tại phần sân đối phương mà Bayern đã sử dụng trong những phút đầu tiên. Điều này làm việc triển khai tấn công của Bayern gặp phải những khó khăn nhất định, khi họ đã hoàn thành nhiệm vụ đánh phủ đầu trong những phút khởi đầu trận đấu và lui quân về giữa sân nhiều hơn. Rafinha và Alaba tiếp tục là những mũi khoan hữu hiệu ở 2 biên của Hùm xám.

Lối đá ép sân của Man xanh chỉ tồn tại được trong vài phút khi Bayern thi triển lối đá tiqui-taka đã thành thương hiệu của Pep: những pha phối hợp nhỏ ở cự ly gần giúp cho Bayern lấn dần sang phần sân của Man xanh, bắt buộc các cầu thủ đội chủ nhà phải lùi sâu án ngữ khung thành Joe Hart và không có cửa tấn công. Đến phút thứ 15, Bayern đã kiểm soát tới 67% thời lượng bóng lăn trên sân, đủ để thấy được sự chủ động của họ trong lối chơi và tính linh hoạt trong sơ đồ của Pep. Phút 16, các CĐV của Man City được một phen mừng hụt khi họ suýt chút nữa tạo nên đột biến. Clichy chọc khe quá đẹp cho Dzeko băng lên đối mặt với Neuer, đáng tiếc là tiền đạo người Bosnia đã rơi vào thế việt vị rất đáng tiếc.

Joe Hart tiếp tục tỏ ra không chắc chắn trong khung gỗ của Man City. "Yếu huyệt chết người" của đội chủ nhà đấm bóng ra trong một tình huống tạt vào trong của Alaba, khiến bóng đến chân Toni Kroos rất nguy hiểm ở tuyến 2. Số 39 tung ra một cú dứt điểm tầm thấp nhưng không đi trúng khung thành đối phương. Một nửa hiệp đấu đầu tiên trôi qua, Aguero và Dzeko vẫn đói bóng vì Man xanh chưa tìm ra cách phân phối bóng hợp lý cho họ, còn những đường lên bóng của Bayern vẫn rất uyển chuyển và sắc sảo dù cho không có sự tham gia của nhiều cầu thủ. Trong khi đó, Man City vẫn rất bế tắc. Vài ba đường lên bóng lẻ tẻ của Navas bên phía cánh phải chưa thể tạo ra được những khoảng trống thuận lợi cho các tiền đạo ở phía trong, dẫn tới việc anh có xu hướng đơn thương độc mã dứt điểm, mà những cú sút của Navas hẳn nhiên chẳng thể nguy hiểm bằng các đường tạt của anh. Dzeko và Aguero tiếp tục nhận những đường chuyền dài nhưng vẫn chưa thể vượt qua bức tường rất dày mà Dante và Boateng tạo ra trước khung thành Neuer. Dù cho tới phút thứ 30, Man City đã cầm được nhiều bóng hơn so với đầu trận, họ vẫn chưa tìm ra phương án khả thi để công phá khung thành đối phương. Fernandinho cùng Yaya Toure vì phải lo phòng ngự nên chưa thể tạo nên những đột biến ở khu vực giữa sân. Hãy nhìn con số thống kê về đường chuyền: Man City 50 và Bayern ... 172. Man City may mắn khi mới chỉ để thua có 1 bàn.

Phút 31, suýt chút nữa Bayern có thể nhân đôi cách biệt. Rõ ràng hàng thủ Man City đưa tới cho Bayern Munich quá nhiều khoảng trống trước khung thành: Robben đi bóng trống trải bên phía cánh phải, loại bỏ Kompany rồi căng ngang vào cho Thomas Mueller. Bóng đi qua tay của Joe Hart nhưng số 25 lại không thể tiếp cận và đưa bóng vào lưới. 2 phút sau, Bayern lại tiếp tục có pha lên bóng nguy hiểm, lần này là bên phía cánh trái. Không hiểu Richards đã ở đâu khi để Alaba đâm sâu xuống biên đến như vậy, rồi dạt vào trung lộ, tung 2 cú dứt điểm liên tiếp. Ở pha sút bóng thứ hai, bóng đi trúng người Nastasic rồi vào trúng tầm tay Joe Hart một cách đầy may mắn cho Man City và. Bayern tiếp tục hoàn toàn nắm giữ thế chủ động và bắt đội chủ nhà chơi theo ý muốn của mình: phút 36, Mueller đi bóng kĩ thuật ở trước vòng 16m50 của Man City, buộc Nastasic phải phạm lỗi. Bayern có một quả sút phạt trực tiếp ở khoảng cách 18 mét. Bóng không lọt qua hàng rào sau cú đá của Schweinsteiger.

Cho tới tận phút thứ 40, người ta vẫn chưa thấy Man City có bất kì một pha phối hợp đáng nể nào ở phần sân đối phương. Navas và Nasri bế tắc về mặt ý tưởng. Những đường chuyền dài thường đưa người ở tuyến trên vào thế việt vị. Các pha xử lý kĩ thuật không làm khó được cho hàng thủ Bayern. Rõ ràng Pellegrini có rất nhiều việc để làm trong giờ nghỉ, chỉ lo rằng lúc ấy Pep cũng đã điều chỉnh chiến thuật một cách linh động theo rồi. Lưng áo các cầu thủ đội chủ nhà đã đẫm ướt mồ hôi, nhưng họ vẫn chưa thể đổi những nỗ lực trên sân thành một thế công thuyết phục. Những biểu hiện mất bình tĩnh đã xuất hiện trên cách thi đấu của đội chủ nhà: phút 42, Aguero suýt chút nữa gây nên chấn thương nặng cho Rafinha trong một tình huống ham bóng. Hiệp 1 khép lại, và nếu không thay đổi, Man City sẽ thua trắng.

Hiệp 2 bắt đầu, và ít ra Man City khởi đầu 45 phút cuối với thế trận sáng sủa hơn một chút với tốc độ thi đấu được đẩy lên đáng kể với sự cơ động ở giữa sân của Fernandinho. Số 25 đã tích cực chuyền hơn, và những đường chuyền cũng sắc sảo hơn. Yaya Toure dâng cao hơn để tấn công như dự kiến nhưng chưa thể gây nên đột biến rõ ràng. Man City muốn chơi pressing, muốn gây áp lực lên phần sân đối phương, nhưng không thành công vì lực bất tòng tâm. Sau vài phút có được thế trận, Man City lại để cho Bayern lấn lướt trở lại với cơ hội đầu tiên của hiệp 2. Robben thực hiện cú sút đầu tiên của hiệp đấu ở phút thứ 52 sau một tình huống đi bóng từ cánh vào đã thành thương hiệu. Kompany cản phá thành công, nhưng đến bàn thua của Man City ở phút thứ 54, rõ ràng Kompany chỉ còn biết đứng nhìn. Tình huống ấy, anh không có lỗi. Một đường chuyền dài của Dante hướng đến vị trí của Mueller. Số 25 băng lên, không hề việt vị, vượt qua cả Joe Hart trước khi nhẹ nhàng đệm bóng vào lưới. 2-0 cho Bayern, và chẳng bao lâu sau, cách biệt được nâng lên thành 3 bàn với tình huống nổ súng của Robben.

Phút 59, hàng tiền vệ của Man xanh mất bóng từ khu vực giữa sân, tạo điều kiện cho Robben băng lên, xộc thẳng vào trung lộ. Những động tác kèm người quá hời hợt của Nastasic không thể ngăn số 10 của Bayern lại: anh ngoặt bóng đơn giản rồi đánh bại Hart ở góc gần. 3-0 ở phút 59, và Man City vỡ trận hoàn toàn. Tinh thần của họ xuống đến mức tối thiểu trước một đối thủ đẳng cấp hơn hoàn toàn. Bàn thắng đến với Bayern không còn là điều gì đó quá đáng ngạc nhiên: sau khi có bàn thứ 3, họ tiếp tục tấn công với lửa khí thế hừng hực. Phút 62, Mueller có cú sút cận thành bị Joe Hart cản phá, Robben băng vào đá bồi vọt xà ngang. Chỉ đúng 1 phút sau, Bayern tiếp tục có một pha lên bóng ở trung lộ, Mueller có bóng trong vòng 5m50 của Man City rồi chuyền vào, đưa bóng loại bỏ Joe Hart nhưng Fernandinho đã có mặt đúng lúc để cản phá. Bao giờ thì Bayern mới dừng lại? Tấn công như vũ bão, phối hợp nhuần nhuyễn hơn cả hiệp 1, Man City thì rệu rã. Man City đã thua chính mình trước khi một đội mạnh hơn. Bộc lộ nhiều sai sót, nhập cuộc không hợp lý, vỡ trận là tất lẽ dĩ ngẫu.

Man City hết quyết liệt trong tranh chấp. Nếu coi phạm lỗi là thi đấu nhiệt tình, thì hẳn nhiên đoàn quân của Pellegrini đá rất "nhiệt". Họ không để lại bất kì ấn tượng gì trong lối chơi, ngoài những pha cản phá trong bất lực và những chiếc thẻ vàng không đáng có. Phút 70, Pellegrini tung Milner vào sân thay Nasri, quyết định sáng suốt đầu tiên trong trận đấu này của ông trong suốt 70 phút đã qua. Man City cần tính máu lửa của tiền vệ người Anh. Cùng lúc đó, David Silva cũng được tung vào sân thay cho một Nasri cạn kiệt ý tưởng: trận đầu tiên sau khi bình phục chấn thương cho Silva, và việc anh góp mặt trên sân có lẽ cũng chỉ mang tính thử nghiệm. Phút 75, Man City thể hiện rằng họ chỉ mong 15 phút cuối qua nhanh khi để cho Ribery dốc bóng dũng mãnh bên phía cánh trái rồi sút căng vào góc gần, bị Joe Hart cản phá. 1 phút sau, khi Joe Hart đã bất lực, cột dọc cứu Man City khỏi bàn thua thứ 4. Thomas Mueller băng lên đối mặt với Joe Hart ở khu vực trung lộ (cơ hội cứ đến với Bayern một cách vô cùng dễ dàng), tung cú sút đầu tiên không thành công, Mueller bình tĩnh khống chế bóng rồi sút quả thứ 2. Lúc này cả sân Etihad đã đón chờ bàn thua thứ 4, nhưng rất may, bóng đập trúng cột dọc khung thành. Cứ đá như thế này, một chiến thắng 3-0 còn là... chưa đủ với những cơ hội mà Hùm xám tạo ra. Cầm chắc 3 điểm, Pep rút Schweinsteiger và Robben ra khỏi sân, thay bằng tiền vệ trẻ Kirchhoff và ngôi sao tấn công dự bị Shaqiri.

Man City lại nhận thêm một bài học đắt giá về đẳng cấp ở Champions League
Man City lại nhận thêm một bài học đắt giá về đẳng cấp ở Champions League


Đến lúc này, những cầu thủ vào sân thay người của Man City lại là những người chơi "sáng" nhất. Họ như thổi một luồng gió mới vào lối chơi rệu rã của đội chủ nhà. Phút 77, Milner tung cú sút tầm xa ở khoảng cách 18 mét so với khung thành của Bayern, bóng cuộc xoáy thẳng vào góc trên bên tay trái Neuer. Cần đến một pha bay người hết cỡ, thủ thành người Đức mới có thể ngăn cản số 7 của Man xanh khỏi việc ghi một siêu phẩm. Thế nhưng không cần đợi lâu, các khán giả trên sân Etihad cũng được chứng kiến một siêu phẩm mang ý nghĩa... danh dự của đội bóng con cưng. Điều đáng nói là bàn thắng này đến từ nỗ lực của những cầu thủ vào sân từ ghế dự bị. Xoay trở khéo léo ở khu vực trước vòng 16m50 của Bayern, Silva loại 1 người trước khi đưa bóng cho Negredo trong khu cấm địa. Đỡ bóng lại 1 nhịp, Negredo xoay người sút chân trái vào góc xa khung thành Neuer, bóng đi hoàn toàn vượt khỏi tầm với của thủ thành đội khách, tạo nên một bàn thắng đẹp cho Bayern. 1-3, và Man xanh đã không thua một cách tan nát về mặt tỉ số. Còn thế trận, "tan nát" là từ hợp lý để miêu tả về đội quân của Pellegrini. Từ khi Silva vào sân, Man City đá khá hẳn. Điều đó cho thấy dù cho có mua bao nhiêu ngôi sao với bao nhiêu tiền, Man xanh vẫn cần một trụ cột và nguồn gây đột biến như số 21.

Phút 86, David Silva đã thể hiện sự quan trọng tuyệt đối với Man City. Anh chọc khe một đường, loại 4 cầu thủ Bayern, đưa bóng cho Yaya Toure băng lên đối mặt với Neuer. Khi chuẩn bị tung cú dứt điểm, cầu thủ người Bở Biển Ngà bị Jerome Boateng phạm lỗi từ phía sau. 1 thẻ đỏ trực tiếp được rút ra cho số 17 của Bayern, và một quả phạt trực tiếp cho đội chủ nhà. Cơ hội được mở ra cho Man xanh, không chỉ về tỉ số, mà còn về thế trận. Chính Silva là người tung ra đường cong đẹp mắt đánh bại Manuel Neuer, nhưng bóng lại đập trúng xà ngang đầy đáng tiếc cho Man City. Nếu pha bóng đó thành bàn, Silva sẽ là người hùng của Man City. Tỉ số sẽ là 2-3, và trong ít phút cuối còn lại của trận đấu, Man City hoàn toàn có cơ sở để hi vọng. Tuy nhiên điều đó lại không xảy ra. Đồng hồ chỉ sang phút 88, Man City lên bóng nhanh chóng hơn, vội vã hơn với hi vọng có được 1 điểm. Điều đó khó, nhưng nếu không phấn đấu trong bối cảnh Bayern chỉ còn 10 người thì thật đáng hổ thẹn.

Phút 89, James Milner dốc bóng dũng mãnh bên phía cánh trái, vượt qua 1 cái bóng áo đỏ rồi tạt vào cho Negredo thực hiện cú đội đầu nguy hiểm. Neuer lại đứng chết trân, nhưng bóng lại chệch cột dọc trong gang tấc. Những sự thay đổi người làm sinh khí trong lối đá của Man City sống lại, nhưng tất cả đã quá muộn màng. Biết đâu nếu Pellegrini thay đổi sớm hơn, điều kì diệu đã xảy ra tại Etihad!

1-3 là tỉ số cuối cùng của trận đấu này. 80 phút đầu, trận đấu là của Bayern, 10 phút cuối Man City vùng lên và tưởng như họ sẽ làm được những điều kì diệu. Một phép màu, những bàn thắng muộn hay thậm chí là 1 điểm. Nhưng không, Bayern đã đứng vững, và họ xứng đáng là nhà ĐKVĐ châu Âu. Thua trận này nhưng Man xanh vẫn có được tín hiệu tích cực. Đó là Silva, đó là Milner, là Negredo, những tia sáng lẻ loi trong một màn trình diễn thuyết phục của những Mueller, Robben, Lahm hay Ribery. Thua trận này, đội quân của Pellegrini vẫn đứng nhì bảng, và mọi thứ vẫn còn ở phía trước. Mất 1 trận đấu, thu được bài học không phải là thảm họa với đội chủ sân Etihad.


Đội hình thi đấu:
Manchester City: Hart, Richards, Kompany, Nastasic, Clichy, Fernandinho, Yaya Toure, Jesus Navas, Nasri (Milner 70'), Aguero (Silva 70'), Dzeko (Negredo 56').
Bayern Munich: Neuer, Boateng, Rafinha, Dante, Alaba, Lahm, Schweinsteiger (Kirchhoff 76'), Kroos, Robben (Shaqiri 78'), Mueller, Ribery (Goetze 85').
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X