Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich thay nhau lên tiếng đe dọa Real Madrid

Thứ Ba 17/04/2012 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Rạng sáng mai, trận bán kết đầu tiên tại Champions League mùa giải này sẽ diễn ra trên sân Alianz Arena, khi Real Madrid phải tới làm khách trên đất Đức trước một Bayern Munich đang hừng hực quyết tâm tại Champions League bởi chiếc đĩa bạc Bundesliga đang xa tầm tay "đội bóng xứ Bavarian". Trước trận đấu, "hùm xám" liên tục lên tiếng đe dọa Real Madrid nhằm gây áp lực lên tinh thần đội khách.

Trong lịch sử đối đầu giữa hai câu lạc bộ, Bayern Munich luôn tỏ ra chiếm ưu thế khi giáp mặt Real Madrid. Với 10 trận thắng trong 18 lần gặp mặt nhau trước kia, Bayern Munich luôn là nỗi sợ hãi cho Real Madrid mỗi khi hai câu lạc bộ này có dịp đối đầu nhau tại Champions League. Thậm chí, các cổ động viên Real Madrid còn tỏ ra lo lắng cho số phận của Los Blancos trong trận đấu vào rạng sáng mai, khi phải tới làm khách trên sân Alianz Arena của đối thủ đang tràn đầy quyết tâm tại đấu trường châu lục sau khi bị Dortmund bỏ xa ở đấu trường quốc nội. Các cổ động viên Real Madrid còn gọi Bayern Munich là "La Bestia Negra" (theo tiếng Anh là Black Beast) - có nghĩa là "quái vật đen" để thể hiện sự lo lắng của Real Madrid mỗi lần phải đối đầu Bayern Munich.

 

Robben
Arjen Robben khẳng định Bayern Munich phải nỗ lực hết mình nếu muốn vượt qua
Real Madrid

Dường như hiểu rõ lợi thế về mặt tâm lí, Bayern Munich lập tức đưa ra những đòn khẩu chiến nhằm áp đặt sức ép về tinh thần lên các cầu thủ Real Madrid. Mở đầu là HLV Jupp Heynckes khi vị chiến lược gia này khẳng định Real Madrid luôn tỏ ra sợ hãi trước Bayern Munich:" Tôi có rất nhiều bạn bè ở Madrid, và tất cả bọn họ đều dành cho Bayern Munich sự tôn trọng lớn lao. Tôi biết rất rõ về Real Madrid, cả những cầu thủ và ban huấn luyện".

Dù vậy, HLV Heynckes cũng dành sự tôn trọng cho Jose Mourinho khi thừa nhận "người đặc biệt" là một huấn luyện viên giỏi:" Ông ấy là một chiến lược gia để lại dấu ấn lớn lao ở những câu lạc bộ từng dẫn dắt. Những câu lạc bộ dưới sự dẫn dắt của Mourinho từng phá rất nhiều kỉ lục đã được lập nên tại các câu lạc bộ đó. Ông ấy là huấn luyện viên giỏi nhất tại châu Âu lúc này".

Tiếp lời ông thầy Heynckes, Phillipp Lahm cũng lên tiếng khẳng định hàng phòng ngự Bayern Munich sẽ thi đấu gắn kết thành một khối để ngăn chặn sự đe dọa lớn nhất từ hàng công Real Madrid là Cris Ronaldo, cái tên không xa lạ gì khi bắn phá một loạt những kỉ lục trong thời gian gần đây:" Bạn phải phong tỏa Cris Ronaldo với sự gắn kết của cả một hàng phòng ngự. Chỉ một hậu vệ đơn lẻ chắc chắn không thể ngăn chặn được anh ấy". 

Cuối cùng, Arjen Robben củng cố quyết tâm của Bayern Munich trong việc đánh bại Real Madrid bằng câu khẳng định:" Bayern Munich phải thi đấu với 120% quyết tâm để đánh bại Real Madrid".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X