Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Không có chuyện Bayern Munich sẽ thả cho MU giành chiến thắng

Thứ Ba 12/12/2023 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là tuyên bố của HLV Thomas Tuchel trước thềm trận đấu giữa MU vs Bayern Munich tại lượt đấu cuối vòng bảng Champions League.

HLV Tuchel khẳng định Bayern Munich không buông xuôi trước MU

Bayern Munich đã chắc chắn giành ngôi đầu bảng A và góp mặt tại vòng Knock-Out Champions League từ khi lượt trận thứ tư khép lại. Ở lượt đấu gần nhất, Hùm Xám bất ngờ để Copenhagen cầm hòa 0-0. 

Đã xuất hiện những dấu hỏi về động lực thi đấu của Bayern Munich trong cuộc đối đầu MU ở lượt trận cuối. Và HLV Thomas Tuchel đã làm rõ mọi chuyện. 

Không có chuyện Bayern Munich sẽ thả cho MU giành chiến thắng 1
Dù đã chắc chắn đi tiếp, Bayern Munich vẫn quyết tâm đánh bại MU.

Ông khẳng định đội bóng của mình vẫn quyết tâm giành chiến thắng chứ không có chuyện ra sân với tư tưởng buông xuôi. HLV Tuchel cho biết:

"Một số người nghĩ rằng chúng tôi đã buông xuôi trong trận đấu với Copenhagen vừa qua. Nhưng thực tế không phải vậy.

Một khi đã ký hợp đồng và là cầu thủ của Bayern Munich, bạn sẽ luôn phải cống hiến 100% khả năng. Chắc chắn là như vậy. Chúng tôi luôn phải ra sân và thể hiện như những nhà vô địch.

Các CĐV kì vọng rất nhiều vào chúng tôi. Điều này sẽ tạo một phần áp lực nhưng cũng là động lực để chúng tôi cố gắng. Chúng tôi hứa sẽ thể hiện một màn trình diễn đỉnh cao."

Không giống như Bayern Munich bước vào trận đấu với ý nghĩa thủ tục, MU buộc phải giành chiến thắng. Đồng thời, họ phải hy vọng Galatasaray và Copenhagen hòa nhau trong trận đấu còn lại thì mới có thể đi tiếp.

Trận đấu giữa MU vs Bayern Munich diễn ra vào 3h rạng sáng ngày 13/12 theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X