Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich sa sút, Julian Nagelsmann phản ứng thế nào?

Thứ Ba 09/04/2024 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julian Nagelsmann cho biết phong độ kém cỏi của Bayern Munich không mấy ảnh hưởng tới màn trình diễn của ĐT Đức nơi ông đang làm việc.

Julian Nagelsmann chia sẻ về Bayern

Mùa giải năm nay chứng kiến phong độ kém cỏi của Bayern Munich. CĐV ĐT Đức cũng không khỏi lo lắng, bởi lẽ rất nhiều trụ cột của ĐT Đức đang khoác áo Bayern. Euro 2024 sắp diễn ra và phong độ của dàn trụ cột lúc này chưa thể khiến CĐV nhà yên tâm.

Tại Euro tới, HLV Julian Nagelsmann sẽ dẫn dắt ĐT Đức. Ông cũng từng dẫn dắt Bayern trước khi bị sa thải vào tháng 3/2023. Cựu thuyền trưởng Bayern cho biết ông không lo ngại việc cầu thủ Bayern xuống phong độ sẽ tác động lên màn trình diễn của ĐT Đức.

Bayern Munich sa sút, Julian Nagelsmann phản ứng thế nào 1
Julian Nagelsmann hiện đang làm HLV ĐT Đức

Cụ thể, Nagelsmann nói: "Có nhiều cầu thủ muốn lên tuyển để lấy lại phong độ cao nhất sau màn trình diễn kém cỏi ở CLB. Tôi nghĩ đó là trường hợp của Bayern lúc này. Nhưng tất nhiên, cũng có nhiều cầu thủ muốn lấy phong độ ở CLB làm động lực để thi đấu tốt ở ĐTQG.

Thông thường, tôi không mấy khi đánh giá tình hình của một đội bóng nào đó. Tôi sẽ để tâm tới phong độ của cá nhân cầu thủ hơn. Cầu thủ Bayern có kinh nghiệm, là những người chuyên nghiệp và tôi tin họ vẫn có thể thi đấu tốt, ngay cả khi màn trình diễn ở CLB không như ý.

Tôi luôn tin tưởng chất lượng cầu thủ của Bayern. Họ có thể tỏa sáng ở ĐTQG."

HLV Nagelsmann ký hợp đồng với ĐT Đức tới hết Euro. Thuyền trưởng người Đức chưa tiết lộ quá nhiều về tương lai hậu Euro. Ông cho biết bản thân sẽ ký hợp đồng với đội bóng cho vị HLV này sự thoải mái. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X