Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich phủ nhận việc HLV Thomas Tuchel tới Barca

Thứ Ba 30/01/2024 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan tới việc HLV Thomas Tuchel tới Barca thế chỗ HLV Xavi, Bayern Munich đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Thomas Tuchel không tới Barca

Sau trận thua 3-5 của Barca trước Villarreal, HLV Xavi cho biết ông sẽ rời đội bóng vào cuối mùa giải năm nay. HLV người Tây Ban Nha cho rằng mình ra đi sẽ giúp ích cho CLB thời điểm này.

Đã có nhiều cái tên được đồn đoán cho vị trí kế nhiệm Xavi tại Barcelona. Trong đó, HLV Thomas Tuchel của Bayern Munich cũng được nhắc tên. Tuy vậy, phía đội bóng Đức mới đây đã lên tiếng phủ nhận.

Bayern Munich phủ nhận việc HLV Thomas Tuchel tới Barca 1
HLV Tuchel không tới Barca

Cụ thể, trang chủ Bayern cho biết: "HLV Tuchel chưa bao giờ nhắc tới HLV Xavi hay việc kế nhiệm HLV này. Mọi chuyện chỉ là những đồn đoán thiếu cơ sở. 

HLV Thomas Tuchel của Bayern đã nhận được câu hỏi từ người hâm mộ hôm Chủ nhật vừa rồi, trong khuôn khổ một buổi họp mặt của người CĐV, nơi Tuchel chia sẻ về sự nghiệp huấn luyện của bản thân, cũng như trải nghiệm trong quá khứ của ông, thời điểm dẫn dắt Paris Saint-Germain cũng như Chelsea.

HLV của chúng tôi cũng trả lời những câu hỏi chung chung của người hâm mộ về Tây Ban Nha, dưới tư cách là một quốc gia mê bóng đá. Ông ấy chưa bao giờ nói về Xavi Hernández hay người kế nhiệm HLV này, như những tuyên bố sai sự thật sau đó.

Chúng tôi không chấp nhận những tuyên bố thiếu thực tế như vậy nhắm vào huấn luyện viên của chúng mình, những tuyên bố luôn đến từ cùng một nguồn."

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X