Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich nhận tin sét đánh trước đại chiến Liverpool

Thứ Bảy 16/02/2019 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kingsley Coman dính chấn thương và có thể bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2018/19 với Liverpool, đây là thông tin khiến NHM Bayern đang rất lo lắng.

Coman có thể vắng mặt ở trận đấu với Liverpool


Bayern Munich phải rất vất vả mới có thể đánh bại Augsburg với tỷ số 3-2 ở vòng 22 Bundesliga, họ tạm thời rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Dortmund xuống còn 2 điểm. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức đã phải trả một cái giá cực đắt sau chiến thắng có được.
 
Coman dinh chan thuong

Coman dính chấn thương


Cụ thể, tiền vệ Kingsley Coman dính chấn thương. Những phút cuối trận, ngôi sao người Pháp bị tái phát chấn thương mắt cá và phải rời sân, do đã thay đủ 3 người nên đội khách phải đá với 10 người trong những phút cuối trận, rất may là họ vẫn giữ được 3 điểm.

Kingsley Coman dính chấn thương và có thể bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2018/19 với Liverpool, đây là thông tin khiến NHM Bayern đang rất lo lắng. HLV Niko Kovac thừa nhận tình hình có vẻ nghiêm trọng.

“Cậu ấy tỏ ra khá đau, tôi nghĩ rằng chấn thương của cậu ấy khá nghiêm trọng. Cậu ấy cần thêm một buổi kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra những kết luận cuối cùng”.

Trong thời gian gần đây, Coman liên tục dính chấn thương mắt cá. Vào tháng 5 mùa trước, anh phải phẫu thuật và bị loại khỏi danh sách dự World Cup 2018 của ĐT Pháp. Trong trận mở màn Bundesliga mùa này, cầu thủ 22 tuổi tiếp tục dính chấn thương nặng.
 
Coman cua Bayern

Coman có thể vắng mặt ở trận đấu với Liverpool


Coman chỉ trở lại vào tháng 12 năm 2018, và đến hiện tại anh tiếp tục dính chấn thương. Vấn đề dai dẳng ở mắt cá đang khiến sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1996 bị chững lại. Với việc Coman dính chấn thương, Bayern đang gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng trước trận đấu với Liverpool.

Đội bóng nước Đức sẽ không có tiền đạo Thomas Muller, người đang bị treo giò sau khi nhận thẻ đỏ vì pha vào bóng nguy hiểm với hậu vệ Nicolas Tagliafico của Ajax ở vòng bảng C1 mùa này. Bayern cũng sẽ vắng Arjen Robben và Corentin Tolisso. Tuy nhiên, thủ môn Manuel Neuer đã trở lại và sẵn sàng bắt chính ở Anfield.

Video Augsburg 2-3 Bayern Munich (Vòng 22 Bundesliga 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X