Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich lại cử người dụ dỗ sao Man City

Thứ Tư 12/06/2019 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong đợt hội quân lên đội tuyển Đức cho vòng loại EURO 2020 lần này, Serge Gnabry có những động thái cố gắng thuyết phục Leroy Sane ra đi cập bến Allianz Arena vào mùa hè này.

Cặp đôi công thần Arjen Robben và Franck Ribery đã chính thức nói lời chia tay sân Allianz Arena sau cả thập kỷ gắn bó, buộc Bayern Munich phải lên phương án thay thế xứng đáng ở hai hành lang cánh trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Có tiếng “bảo kê hàng Đức” nên cũng không quá bất ngờ khi Hùm Xám xứ Bavaria đang tăm tia Leroy Sane, tiền vệ đồng hương hiện tại thất sủng ở Manchester City dưới trướng HLV Pep Guardiola. Mặc dù mới giành được cú ăn ba danh hiệu quốc nội, mùa giải vừa rồi cũng chẳng thực sự thành công đối với ngôi sao 23 tuổi.

Leroy Sane rời Man City đến Bayern Munich mùa hè 2019 hình ảnh
Leroy Sane rời Man City đến Bayern Munich mùa hè 2019?

Leroy Sane đã không còn là sự lựa chọn tối ưu bên hành lang cánh trái Man City khi chỉ xuất phát đá chính vỏn vẹn 21 trận đấu Premier League. Với cám cảnh thường xuyên ngồi ghế dự bị, cựu cầu thủ Schalke 04 cũng sớm tính đường rời Etihad để cứu vãn sự nghiệp, bất chấp bản hợp đồng vẫn còn hạn đến năm 2021.

Thế là Bayern Munich càng có động lực tích cực trong kế hoạch đàm phán chiêu mộ Leroy Sane với Man City ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 này. Ít lâu sau tuyên bố công khai của chủ tịch Uli Hoeness, Serge Gnabry cũng tranh thủ đợt hội quân trên đội tuyển Đức cho vòng loại EURO 2020 lần này để thuyết phục đồng đội hồi hương khoác áo Hùm Xám.

Phát biểu của cựu cầu thủ Arsenal sau trận đại thắng 8-0 trước Estonia: “Tất nhiên cậu ấy sẽ là nguồn bổ sung rất có giá trị cho Bayern Munich. Ai cũng mong muốn cậu ấy đến đây và tôi thậm chí đã chuẩn bị chào mừng bằng một màn bắt tay đặc biệt. Chúng tôi rất thân thiết với nhau, thế nên tôi cũng thuyết phục cậu ấy gia nhập Bayern Munich, song dĩ nhiên quyết định cuối cùng vẫn thuộc về cậu ấy.”

Dự kiến, Bayern Munich sẽ phải bỏ ra không dưới 70 triệu bảng nếu muốn sở hữu Leroy Sane, mặc dù phía Man City đòi hỏi đến 90 triệu bảng. Dẫu mức giá cuối cùng được chốt ra sao, ngôi sao 23 tuổi người Đức nhiều khả năng sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử Hùm Xám xứ Bavaria, không bao lâu sau khi hậu vệ trái Lucas Hernandez gia nhập từ Atletico Madrid với giá 72 triệu bảng.

Người cũ khuyên Bayern chi 100 triệu euro mua Sane
Cựu cầu thủ Lothar Matthaus khẳng định Bayern nên chi ra 100 triệu euro để có được Leroy Sane nếu như đây là số tiền mà Man City đòi hỏi.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X