Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich không sợ Erling Haaland

Chủ Nhật 19/03/2023 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của Lothar Matthaus, ông đánh giá cao phong độ của Erling Haaland nhưng tin rằng anh sẽ không thể tỏa sáng trước Bayern Munich. 

Erling Haaland đang là chân sút đáng sợ nhất châu Âu. Cầu thủ sinh năm 2000 tiếp tục chứng tỏ mình là một cỗ máy ghi bàn siêu hạng khi lập thêm hat-trick mới cho Man City trong chiến thắng 6-0 của Man xanh trước Burnley ở tứ kết FA Cup.

Tính ra Haaland mới chỉ là cầu thủ Premier League thứ 6 ghi được 40 bàn thắng trở lên trên mọi đấu trường trong một mùa, sau Ruud van Nistelrooy (44, 2002/03), Mohamed Salah (44, 2017/18), Cristiano Ronaldo (42, 2007/08), Andy Cole (41, 1993/94) và Harry Kane (41, 2017/18).

Bayern Munich khong so Erling Haaland

Bayern Munich không sợ Erling Haaland

Man City sẽ đụng độ Bayern Munich ở vòng tứ kết Champions League mùa này, đội bóng nước Đức có lý do để lo lắng khi mà cầu thủ người Na Uy đang có phong độ cao. Tuy nhiên Lothar Matthaus tin rằng đại diện của Bundesliga không phải sợ tiền đạo của Man City, ông nói với Sky Germany:

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ đạt phong độ cao nhất châu Âu hiện tại, Haaland liên tiếp ghi bàn cho Man City. Phải thừa nhận rằng cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Tuy nhiên, Haaland thường đối đầu Bayern và ghi ít bàn thắng. Bayern không cần phải sợ Haaland".

Theo thống kê, Haaland đã đối mặt với Bayern Munich 7 lần và ghi được năm bàn thắng. Tuy nhiên, thống kê chỉ ra rằng Haaland chưa từng thắng trận nào trước nhà ĐKVĐ Bundesliga. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi khi Haaland còn chơi cho Dortmund, đội bóng vùng Ruhr chưa khi nào được đánh giá cao bằng “Hùm xám”.

Mọi thứ có thể khác với đối với cựu sao Salzburg bởi Man City không hề kém cạnh Bayern. Cơ hội để Man xanh vào bán kết Champions League mùa này còn cao hơn đội bóng nước Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X