Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich không lạ gì lối chơi của Juventus

Thứ Sáu 15/03/2013 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich và Juventus sẽ gặp nhau ở vòng tứ kết Champions League. Đây được xem là cặp đấu hấp dẫn khi mà HLV của Bayern không hề xa lạ với phong cách chơi bóng của "Bà đầm già".

Jupp Heynckes
Jupp Heynckes

Vị thuyền trưởng của Bayern Munich đã theo dõi các trận đấu của Juventus nhiều lần và có cái nhìn rõ ràng về "Bà đầm già". Thế nên ông rất am tường lối chơi của Bianconeri. "Tôi biết Juventus rất rõ. Tôi đã thấy họ thi đấu rất nhiều lần trong hai năm qua", Jupp Heynckes trả lời báo chí.

Ông cũng đánh giá cao Juventus khi cho rằng Bianconeri sẽ bảo vệ ngôi vương ở Serie A mùa giải này: "Họ là nhà vô địch ở mùa bóng trước và dường như họ sẽ vô địch ở giải đấu của họ một lần nữa trong năm nay".

Jupp Heynckes cũng đưa ra những bình luận về lối chơi của Juventus, về những mặt mạnh của đội bóng đến từ Italia: "Họ là đội bóng xuất sắc nhất ở Italia vào lúc này và họ có một sân vận động tuyệt vời. Họ là đội bóng mạnh về chiến thuật, cả phòng ngự lẫn tấn công". Jupp Heynckes có những dự đoán về trận đấu giữa hai đội: "Tôi chắc chắn sẽ có hai trận đấu tuyệt vời và tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ chiếm ưu thế. Nhưng tôi nghĩ rằng đó sẽ là trận đấu rất cởi mở. Họ là những đối thủ rất mạnh"

Juventus sẽ đến làm khách trên sân của Bayern Munich ở trận lượt đi vào 2/4. "Hùm xám" sẽ hành quân đến sân nhà của Bianconeri trong trận lượt về vào 10/4.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X