Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich không giữ Cancelo vào cuối mùa này

Thứ Năm 09/03/2023 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí châu Âu cho biết Bayern Munich tính tới việc sẽ trả Joao Cancelo về lại Man City sau khi hợp đồng cho mượn hiện tại kết thúc.

Cancelo khó trụ lại Bayern

Sau khi gia nhập Bayern Munich từ Man City, Joao Cancelo chỉ được ra sân rất hạn chế trong màu áo đội bóng Đức. HLV Nagelsmann cho rằng cựu sao Man City không phù hợp với cách vận hành của ông và Cancelo phải dự bị cho Josip Stanisic.

Hợp đồng cho mượn giữa Man City và Bayern sẽ kết thúc vào tháng 6 tới. Tuy vậy, ngay từ thời điểm hiện tại, phía Bayern Munich đã tính tới việc để Cancelo trở lại Man City, thay vì tiếp tục gắn bó.

Theo đó, CalcioMercato cho biết Bayern gần như sẽ không mua đứt Cancelo. Điều đó đồng nghĩa với việc hậu vệ người Bồ sẽ trở lại Man City vào cuối mùa này. Tuy vậy, Cancelo cũng như các bên liên quan sẽ lắng nghe những đề nghị từ các CLB khác.

Bayern Munich không giữ Cancelo vào cuối mùa này 1
Bayern không có ý định mua đứt Cancelo

CalcioMercato cũng tiết lộ rằng Chelsea cùng Real Madrid là hai đội bóng đang theo sát động thái của Cancelo. Trang tin Deportes Cuatro cho hay Cancelo muốn gia nhập Real Madrid và phía đội bóng Tây Ban Nha tỏ ra khá hào hứng trước viễn cảnh chào đón hậu vệ người Bồ. 

Trở lại với Cancelo, hậu vệ này đang gặp nhiều khó khăn trong quá trình hòa nhập tại Bayern. Tờ Bild và Sky Sports của Đức cho hay Joao Cancelo tỏ ra tách biệt với đồng đội tại CLB. Thậm chí, hậu vệ này còn bị bắt gặp đá mạnh một trái bóng ra đường trong buổi tập của Bayern.

Dù phải ngồi dự bị nhưng cầu thủ này vẫn biết cách tạo ra khác biệt tại Bayern. Ở trận đấu mới đây với PSG, Joao Cancelo chỉ mất 3 phút sau khi vào sân thay người để kiến tạo cho Gnabry ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho Bayern.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X