Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich đón tin dữ từ hậu vệ Alphonso Davies

Chủ Nhật 04/02/2024 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng trước Monchegladbach, hậu vệ Alphonso Davies của Bayern Munich dính chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại.

Alphonso Davies chấn thương

Bayern Munich có chiến thắng quan trọng trước Monchengladbach để tiếp tục bám đuổi Bayer Leverkusen. Hiện cách biệt giữa hai đội vẫn chỉ là 2 điểm và cuộc đối đầu giữa hai bên vào ngày 11/2 tới sẽ rất đáng chú ý.

Tuy vậy chiến thắng của Bayern không trọn vẹn khi hậu vệ Alphonso Davies dính chấn thương. Phút 85, cầu thủ số 19 có dấu hiệu bị đau và buộc phải rời sân. Cầu thủ người Canada gặp vấn đề với đầu gối và sẽ hải ngồi ngoài thời gian tới.

Trang chủ Bayern xác nhận thông tin trên: "Davies có dấu hiệu bị căng dây chằng đầu gối trái. Chấn thương này sẽ khiến Davies phải ngồi ngoài trong thời gian sắp tới."

Bayern Munich đón tin dữ từ hậu vệ Alphonso Davies 1
Alphonso Davies chấn thương sau trận thắng của Bayern Munich

HLV Thomas Tuchel cho biết thêm: "Davies đã bị xoắn khớp gối và cần được kiểm tra. Tôi chưa dám nói điều gì về việc liệu Phonzie có dính chấn thương tương tự khi trở lại hay không."

HLV người Đức cũng cho biết ông đang cân nhắc phương án thế chỗ: "Chắc chắn, tôi sẽ phải tính tới việc sử dụng Upamecano hay Kimmich. Tôi sẽ ra quyết định vào giữa tuần sau."

Chấn thương của Davies chẳng khác nào tin sét đánh với CĐV Bayern Munich lúc này. Davies nguy cơ rất cao phải ngồi ngoài ở trận gặp Leverkusen và đây là tổn thất cực lớn với đội chủ sân Allianz.

Mùa giải năm nay, Davies đã ra sân 18 trận cho Bayern ở Bundesliga. Cầu thủ mang áo số 19 ghi 1 bàn và có 3 kiến tạo tính tới lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X