Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich đón thêm một ca chấn thương trước trận gặp Arsenal

Chủ Nhật 14/04/2024 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kingsley Coman dính chấn thương sau trận đấu mới đây của Bayern Munich và sẽ vắng mặt ở tứ kết lượt về Champions League với Arsenal.

Bayern Munich đón tin dữ

Trên sân nhà, Bayern Munich có chiến thắng 2-0 trước Cologne để chạy đà cho lượt về tứ kết Champions League với Arsenal. Tuy vậy, chiến thắng của Bayern không trọn vẹn khi tiền đạo Kingsley Coman dính chấn thương sau trận đấu này.

Ngay phút 50, Coman đã phải rời sân nhường chỗ cho Jamal Musiala. HLV Thomas Tuchel sau đó đã xác nhận cầu thủ người Pháp dính chấn thương cơ khép và không thể thi đấu trận lượt về trước Arsenal vào giữa tuần tới.

Bayern Munich đón thêm một ca chấn thương trước trận gặp Arsenal 1
Kingsley Coman chấn thương, nghỉ trận gặp Arsenal

Cụ thể, Tuchel nói: "Chấn thương của Coman đến theo cách rất cay đắng. Ngày hôm nay, là lần ra sân đá chính đầu tiên sau thời gian dài của Coman. Nhìn trên TV cũng có thể thấy Coman đau đớn như thế nào. Chắc chắn cậu ấy sẽ ngồi ngoài ở trận đấu tới."

Đáng buồn hơn, theo Sky Sports, mùa giải năm nay đã kết thúc với Kingsley Coman sau chấn thương trên. Nhưng may mắn là tiền đạo người Pháp vẫn có thể kịp bình phục để dự Euro 2024.

Kingsley Coman đã trải qua một mùa giải đầy sóng gió. Cầu thủ người Pháp đã trải qua hai chấn thương chỉ trong vòng nửa đầu tháng 4. Tính từ đầu mùa, Coman đã phải ngồi ngoài tới 13 trận vì các chấn thương khác nhau.

HLV Thomas Tuchel đã để Neuer và Leroy Sane ngồi ngoài trước Cologne. Bộ đôi này được HLV cho nghỉ ngơi để sẵn sàng đối đầu Arsenal. Bên cạnh Coman, Serge Gnabry cũng sẽ vắng mặt ở trận đấu tới của Bayern vì chấn thương trong trận lượt đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X