Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Những đội như Bayern Munich nhiều năm mới có một!”

Thứ Năm 24/09/2020 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julen Lopetegui tin rằng nhiều năm qua không có một đội bóng châu Âu nào thống trị rõ ràng như Bayern Munich.

Sevilla của HLV 54 tuổi sẽ đối mặt với một thách thức lớn trước gã khổng lồ nước Đức tại Siêu cúp châu Âu.

Bayern và Sevilla đối đầu

Bayern Munich dưới sự dẫn dắt của Hansi Flick đã giành cú ăn 3 mùa trước. Ông lớn Bundesliga từng lâm vào khủng hoảng khi Niko Kovac còn tại vị song đã “lột xác” sau khi thay đổi vị trí HLV trưởng.

Những đội như Bayern Munich nhiều năm mới có một! hình ảnh
Bayern vs Sevilla ở Siêu cúp châu Âu

Trong khi đó, Sevilla cũng mới trải qua mùa giải thành công. Họ cán đích La Liga trong top 4 trước khi đăng quang ở Europa League, lần thứ 6 tại giải.

Lopetegui đánh giá cao đối thủ

Lopetegui ngưỡng mộ mạch trận thắng liên tiếp của Bayern dưới thời Flick. Nhưng cựu HLV Real Madrid tin rằng Sevilla có đủ những gì cần thiết để gây ra khó khăn ở trận Siêu cúp châu Âu đêm nay (24/9).

Lopetegui nói trong một cuộc họp báo: “Một đội bóng như thế đã không xuất hiện ở châu Âu trong nhiều năm. Bayern có một HLV xứng đáng nhận được sự tôn trọng về cách ông ấy dẫn dắt đội bóng và tạo nên bản sắc đậm đà. Rất khó để tái hiện những gì ông ấy đã làm.”

Những đội như Bayern Munich nhiều năm mới có một! hình ảnh 2
Lopetegui dành lời khen cho Bayern Munich

“Họ biết chính xác mình muốn chơi như thế nào, tấn công như thế nào, phòng thủ ra sao. Chúng tôi đến với trận đấu này với quyết tâm cao. Chúng tôi có một khát khao thực sự và rất hào hứng thi đấu trở lại.”

“Gặp Bayern sẽ thúc đẩy và khiến chúng tôi phát triển. Chúng tôi sẽ cần những điều kiện tốt nhất về thể chất, tinh thần và tính tập thể để có thể đánh bại Bayern. Chúng tôi sẽ cố gắng đạt phong độ cao nhất khi đối mặt họ.”

Sevilla vẫn chưa bước vào La Liga khi được nghỉ vòng đầu tiên. Còn Bayern, họ có khởi đầu hoàn hảo khi hủy diệt Schalke 8-0 đêm thứ 6 vừa qua ở vòng 1 Bundesliga.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X