Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich chính thức ký hợp đồng với Vincent Kompany

Thứ Tư 29/05/2024 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Bayern Munich mới đây đã chính thức công bố bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2027 với HLV Vincent Kompany.

Vincent Kompany chính thức gia nhập Bayern Munich

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng HLV Vincent Kompany cũng chính thức ký hợp đồng với Bayern Munich. HLV người Bỉ sẽ gắn bó với đội bóng bang Bavaria với bản hợp đồng kéo dài tới năm 2027.

Mùa giải vừa qua, Vincent Kompany không thể giúp Burnley trụ hạng sau khi đưa đội bóng này trở lại Premier League. Không phải chờ đợi lâu, HLV người Bỉ được đề xuất một công việc hấp dẫn hơn rất nhiều: dẫn dắt Bayern Munich và Kompany không từ chối!

Bayern Munich đã gặp không ít khó khăn trong hành trình tìm kiếm HLV mới sau khi sa thải HLV Thomas Tuchel. Gần như tất cả những HLV được Bayern tìm tới và liên hệ, từ Naglesmann, Xabi Alonso hay Ralf Rangnick đều đã từ chối đội bóng này. Chỉ có Kompany chấp nhận cập bến đội bóng Đức.

Bayern Munich chính thức ký hợp đồng với Vincent Kompany 1
Vincent Kompany cập bến Bayern Munich

Chia sẻ trong ngày ký hợp đồng, Kompany nói: "Tôi háo hức đón chờ những thử thách ở Bayern Munich. Thật vinh dự cho tôi khi được làm việc ở Bayern, đội bóng  với thành tích đồ sộ trong bản đồ bóng đá thế giới.

Tôi sẽ mang tới triết lý của riêng mình tới Bayern: kiểm soát bóng, thi đấu sáng tạo, và đầy nhiệt huyết trên sân. Tôi sẽ bắt đầu với những điều cơ bản: làm việc với cầu thủ, xây dựng đội hình. Làm tốt việc cơ bản, thành tích sẽ tới."

Giám đốc thể thao Christoph Freund chia sẻ về HLV mới của Bayern: "HLV Kompany là lựa chọn hoàn hảo cho Bayern. Ông ấy sở hữu triết lý thi đấu và kiểm soát bóng rõ ràng, ở cường độ cao. Đó là một HLV trẻ với nhiệt huyết cao độ cùng kinh nghiệm quốc tế.

Ông ấy nắm bắt được phẩm chất, tâm lý của các cầu thủ và biết chính xác điều gì cần làm trên sân. Ông ấy có thể và sẽ mang lại nhiều điều tích cực cho Bayern."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X