Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich chính thức công bố bản hợp đồng với Harry Kane

Thứ Bảy 12/08/2023 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 12/8, trang chủ của Bayern Munich chính thức công bố bản hợp đồng 4 năm với tiền đạo Harry Kane từ Tottenham.

Sau thời gian dài đàm phán, trao đổi, sau cùng Bayern Munich cũng có thể chiêu mộ Harry Kane. Tiền đạo người Anh là cái tên Bayern thèm khát bấy lâu và đội bóng Đức sẽ có sự phục vụ của Kane tới năm 2027.

Tại đội bóng mới, Harry Kane sẽ mang áo số 9, số áo bị bỏ trống sau khi Lewandowski rời CLB năm 2022. Chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới, Kane nói: "Tôi rất vui khi giờ đây được làm một phần của Bayern, một trong những đội bóng lớn nhất thế giới.

Tôi luôn nói rằng bản thân mình muốn cạnh tranh và chứng minh năng lực ở cấp độ cao nhất trong suốt sự nghiệp. Bayern là đội bóng có tinh thần chiến đấu rất cao và tôi thấy thật tốt khi có mặt tại đây."

Bayern Munich chính thức công bố bản hợp đồng với Harry Kane 1
Harry Kane gia nhập Bayern

CEO Jan-Christian Dreesen của Bayern cho biết: "Quá trình đàm phán với Kane là hành trình dài, nhưng lúc này đây chúng tôi đang vô cùng hạnh phúc khi Kane sẽ khoác lên mình màu áo Bayern. Sở hữu Kane đã là ước mơ của Bayern suốt bao lâu nay.

Harry Kane là mẫu cầu thủ hoàn hảo với chúng tôi, là cái tên phù hợp với DNA của Bayern ở cả khía cạnh bóng đá lẫn phẩm chất. Chúng tôi tin rằng Kane sẽ tiếp tục chứng minh được năng lực của mình và CĐV có thể đón chào một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế hệ mình trong màu áo Bayern."

Chủ tịch Herbert Hainer của Bayern chia sẻ: "Bayern rất vinh dự khi đón chào một tiền đạo đẳng cấp như Kane tới đây. Quá trình chuyển nhượng đòi hỏi sự kiên trì và tôi muốn dành lời khen cho tất cả những người tham gia vào các cuộc đàm phán này tại FC Bayern, được dẫn dầu bởi Giám đốc điều hành Jan-Christian Dreesen.

Harry Kane sẽ không chỉ tăng cường sức mạnh cho FC Bayern mà còn là tài sản thực sự cho toàn bộ Bundesliga.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X