Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich bị phạt góc oan trước khi thủng lưới

Thứ Tư 20/02/2013 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong những trận cầu đỉnh cao, chỉ một sai lầm nhỏ của trọng tài đôi khi có thể khiến kết cục của trận đấu rẽ theo hướng khác. Đêm qua, Bayern Munich đã phải nhận “trái đắng” như thế khi tổ trọng tài cho Arsenal được hưởng một quả phạt góc “trên trời rơi xuống”.

Arsenal được hưởng quả phạt góc may mắn để rồi có được bàn rút ngắn tỉ số
Arsenal được hưởng quả phạt góc may mắn để rồi có được bàn rút ngắn tỉ số

Ở phút 54 trong cuộc đối đầu giữa Arsenal và Bayern Munich tại Emirates đêm qua, sau khi nhận bóng từ đường chuyền của Jack Wilshere, Santi Cazorla đã tung ra một cú sút về phía khung thành của Manuel Neuer. Bóng đi khá có lực nhưng tiếc là lại chạm đúng người của đồng đội Lukas Podolski đi hết đường biên ngang.

Tuy nhiên, ông trọng tài đến từ Na Uy Sevin Oddvar Moen cùng các trợ lí lại mắc sai lầm khi cho rằng bóng đã chạm vào người một cầu thủ của đội khách. Vì thế, Arsenal đã nhận được một quả phạt góc may mắn thay vì quả phát bóng lên cho The Bavarians.

Điều đáng nói là từ quả phạt góc đó, Arsenal đã ghi được bàn thắng duy nhất của họ từ cú đánh đầu của Lukas Podolski. Tuy rằng sau đó Bayern Munich đã tìm được bàn “đóng đinh” số phận trận đấu nhờ công của Mandzukic ở phút 77 nhưng chắc chắn, họ cũng có lí do để mà không hài lòng với lỗi sơ đẳng từ các trọng tài bởi chỉ một tình huống đó thôi cũng suýt phá hỏng thành quả của “hùm xám”.

Không chỉ cuộc chạm trán Arsenal - Bayern Munich mà trong trận đấu giữa Porto với Malaga tại Dragao, sai lầm từ các “ông vua áo đen” cũng xuất hiện, thậm chí còn nghiêm trọng hơn. Tổ trọng tài người Anh với nhân vật chính là Mark Clattenburg do không theo kịp tình huống đã “hồn nhiên” công nhận bàn thắng trong tư thế việt vị của Joao Moutinho, khiến Malaga phải chấp nhận thất bại 0-1 trên đất Bồ Đào Nha.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X