Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich bất ngờ thiệt quân vì lý do “trời ơi đất hỡi”

Thứ Năm 14/04/2016 00:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vào giờ chót, trung vệ Medhi Benatia đã phải ở lại Đức thay vì cùng đồng đội hành quân đến sân Ánh Sáng của Benfica. Anh chàng đi máy bay mà không thèm đem theo hộ chiếu…

Không còn thiếu thốn như xưa, các cầu thủ bóng đá ngày nay được phục vụ tới tận chân răng đến nỗi trong mỗi lần thi đấu xa nhà, họ thậm chí chẳng phải tay xách nách mang hành lý của chính mình, ngoại trừ một cái túi nhỏ xinh đựng những vật dụng bất ly thân. Chính sự cỏn con đó càng khiến việc Medhi Benatia quên đem theo hộ chiếu lên máy bay làm người ta phải lắc đầu ngao ngán hay cười ra nước mắt.

Hau ve Benatia bo lo tran Benfica vs Bayern vi quen ho chieu hinh anh
Benatia ngồi ngoài trận Benfica vs Bayern vì lý do dở khóc dở cười

Không ai hiểu nổi trung vệ người Morocco bận bịu gì đến mức bỏ quên giấy tờ cơ bản nhất trong mỗi chuyến ra nước ngoài, điều mà giới cầu thủ các anh đã quá nằm lòng như cơm bữa xuyên suốt cả sự nghiệp đỉnh cao.

Được biết, chuyến bay sang thủ đô Lisbon xứ Bồ Đào Nha của Bayern Munich đã bị trì hoãn đôi chút để giải quyết rắc rối không đáng có mà Benatia gây ra. Tuy nhiên trong bối cảnh tình hình an ninh châu Âu đang được thắt chặt như hiện nay, cỡ cái tên được đảm bảo như “Hùm xám” cũng đành phải bó tay, không cách nào khác ngoài việc gửi trả bản hợp đồng 26 triệu Euro về nhà và theo dõi các đồng đội chạm trán Benfica đêm nay qua TV.

Vốn cực kỳ nghiêm khắc với ý thức của các học trò, không phải bàn nhiều về cơn giận dữ của HLV Pep Guardiola. Nên nhớ rằng, Bayern đến làm khách ở sân Ánh Sáng với chỉ lợi thế mong manh thắng 1-0 từ trận lượt đi. Trước đội bóng đang dẫn đầu giải Bồ Đào Nha với không còn gì để mất, sự chắc chắn của hàng thủ vốn phải được đặt lên hàng đầu, và giờ nó lại khuyết đi một chốt chặn vô cùng quan trọng.

Có lẽ nếu đêm nay nhỡ xảy ra cơn địa chấn nào ở Estadio da Luz khiến Bayern Munich bật bãi khỏi Champions League thì chưa phải những cầu thủ đã trực tiếp tham chiến, chính “người ngoài” như Benatia sẽ phải hứng chịu trọn vẹn cơn thịnh nộ của HLV Guardiola và NHM.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X