Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bayern - M.U là trận chiến sinh tử"

Thứ Ba 08/04/2014 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola thừa nhận, trận tứ kết lượt về với Quỷ đỏ mang tính chất "sinh tử" khi sức ép lên Bayern Munich là cực lớn.

guardiola david moyes
 

Bayern đã ghi được bàn thắng ở Old Trafford nhưng Guardiola vẫn lo ngại M.U có thể tạo nên bất ngờ trên sân Allianz Arena.

"Đây là trận cầu của sự sống và cái chết. Nó chẳng khác gì chung kết cả. M.U đã phá lưới chúng tôi sau giờ nghỉ và lối đá cũng rất khó chịu. Bởi vậy, Bayern cần phải hết sức đề phòng. Đại diện nước Anh là một trong những đội bóng mạnh nhất Thế giới. Mặc dù vậy, bàn thắng trên sân khách mà Bayern có được cũng rất quan trọng, dù tỉ số 1-1 chưa nói lên điều gì."

Cuối tuần qua, Hùm xám đã đứt mạch bất bại liên tiếp 53 trận khi để thua chủ nhà Ausburg. Cuộc tái đấu Quỷ đỏ sắp tới, Bayern sẽ không có sự phục vụ của Shaquiri (chấn thương) và Schweinsteiger, Martinez (cùng treo giò).

Điều đáng nói, thua Ausburg đã nâng số trận không thắng của Bayern lên 3 trận liên tiếp. Đó là hệ quả của việc Hùm xám sớm vô địch Bundesliga từ cuối tháng 3 và nhiều cầu thủ có tâm lý xả hơi chủ quan. Cựu hậu vệ Man City - Jerome Boateng cũng cảnh báo, Bayern không nên quá phụ thuộc vào lợi thế đã có bàn thắng trên sân khách. "Chúng tôi phải vào trận với quyết tâm giành chiến thắng vì nếu tư tưởng đá thủ hòa 0-0, Bayern có thể bị thua ngược."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X