Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern méo mặt trước đại chiến Real

Thứ Hai 10/04/2017 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich vừa nhận tin buồn khi hậu vệ Mats Hummels sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Real Madrid vì chấn thương mắt cá chân.


Bayern và Real đều chơi khá tốt ở Champions League mùa này. Bayern đã đánh bại Arsenal ở vòng 1/8 với tỉ số 10-2 sau hai lượt trận, trong khi đó Real hạ Napoli với tỉ số 6-3. Những lá thăm may rủi đã khiến hai đội bóng này gặp nhau ở tứ kết. Đây là hai đội bóng được đánh giá là ứng viên lớn nhất của giải đấu, và tất nhiên cặp đấu này nhận được sự quan tâm nhiều nhất ở vòng tứ kết.
Bayern Munich 3-0 Frankfurt (Vong 24 Bundesliga 2016/17)
Bayern Munich đụng độ Real ở tứ kết Champions League mùa này

Trước khi trận lượt đi tại Allianz Arena diễn ra vào rạng sáng 13/4 phía Bayern đã nhận tin buồn về mặt lực lượng. Cụ thể, hậu vệ Mats Hummels dính chấn thương và không kịp bình phục. Ngôi sao người Đức đang là trụ cột của “Hùm xám” với 25 lần ra sân ở Bundesliga và 8 lần ra sân ở Champions League. Chia sẻ trên Twitter, trung vệ này cho biết: “Rất buồn khi tôi phải nghỉ ít nhất 1 tuần. Tôi sẽ không thể ra sân trong trận gặp Real”.
HLV Dortmund thừa nhận bất lực trước Bayern
Sau trận thua Bayern Munich, HLV Thomas Tuchel của Dortmund thừa nhận đội bóng của ông xứng đáng phải nhận thất bại.

Đây sẽ là mất mát rất lớn với Bayern Munich. Nhiều khả năng HLV Carlo Ancelotti sẽ dùng Javi Martinez để lấp vào vị trí mà hậu vệ Hummels để lại. Cụ thể, ông sẽ bố trí Martinez đá cặp trung vệ với Jerome Boateng. Hai cầu thủ này đã chơi khá tốt trong chiến thắng 4-1 trước Dortmund và được kỳ vọng sẽ tiếp tục giữ được phong độ trước Real Madrid. Ngoài cựu sao Dortmund, HLV Ancelotti còn đứng trước khả năng không có sự phục vụ của thủ môn Manuel Neuer. Cầu thủ người Đức dính chấn thương, dù đã tập luyện nhưng khả năng đá chính của anh vẫn đang bỏ ngỏ.
Hummels dinh chan thuong
Hummels dính chấn thương và không kịp bình phục

May cho Bayern là bên phía Real Madrid cũng không có được đội hình mạnh nhất. Trung vệ Pepe bị gãy xương sườn trong trận hòa 1-1 trước Atletico và sẽ không thể ra sân. Không có Pepe và cũng mất luôn cả Varane cũng bởi chấn thương, Zidane rất có thể sẽ để Nacho Fernandez đá cặp với Sergio Ramos ở vị trí trung vệ. Đây là lựa chọn không đem lại sự yên tâm và rất có thể Bayern sẽ khai thác vào điểm yếu này.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X