Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern mất hai trụ cột ở trận gặp Arsenal

Thứ Ba 14/02/2017 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Franck Ribery và trung vệ Jerome Boateng nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục chấn thương để ra sân trong màn tiếp đón Arsenal thuộc khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League sắp tới.
Ribery
Ribery sẽ vắng mặt ở trận lượt đi vòng 1/8 C1 với Arsenal

Bayern Munich đã trông chờ hai trụ cột Ribery và Boateng có thể kịp trở lại thi đấu ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Arsenal. Tuy nhiên, nhiều khả năng HLV Carlo Ancelotti sẽ phải chuẩn bị một kế hoạch mà không có hai cầu thủ này. Những hình ảnh từ buổi tập mới nhất của Bayern cho thấy Ribery đang phải tập theo giáo án riêng và chắc chắn không kịp trở lại để tiếp đón Arsenal.

Đây là một thông tin không mấy vui vẻ với Carletto. Bởi tiền vệ chạy cánh dày dạn kinh nghiệm Ribery là một trong những cầu thủ thi đấu vào phom nhất của “Hùm xám” khi Bundesliga trở lại sau kỳ nghỉ đông. Lão tướng người Pháp đã có hai tình huống kiến tạo liên tiếp ở các trận đấu với Freiburg và Werder Bremen để giúp Bayern chiến thắng dù chơi thiếu thuyết phục.

Ở trận đấu với Bremen, tiền vệ 33 tuổi đã gặp phải một chấn thương đùi. Vết thương này không quá nặng nhưng Ribery chưa kịp hồi phục đủ thể lực để ra sân đối đầu với Arsenal. Cùng ngồi ngoài dự khán trận đấu tại Allianz Arena sắp tới với Ribery là Jerome Boateng. Trung vệ người Đức hiện vẫn đang gặp vấn đề lớn ở vai.

Mới đây, trang chủ Bayern đã đưa ra thông báo về chấn thương của hai cầu thủ trụ cột như sau: “Boateng đang có những tiến triển tốt. Cậu ấy sẽ bước vào giai đoạn tiếp theo của việc hồi phục vào sáng thứ Hai và sẽ có một số bài tập khởi động với toàn đội. Sau đó, Boateng sẽ tiếp tục tập theo giáo án riêng. Cậu ấy đã không thi đấu từ sau ca phẫu thuật được thực hiện vào tháng 12. Ribery cũng đang tiến rất gần tới ngày trở lại”.

Với những tiến triển như hiện tại, nhiều khả năng Bayern sẽ đón chào sự trở lại của bộ đôi trụ cột này vào trận lượt về với Arsenal trên sân Emirates. Ở một diễn biến khác, HLV Ancelotti sẽ có được sự phục vụ của Xabi Alonso sau khi tiền vệ người Tây Ban Nha đã vượt qua bài kiểm tra thể lực để tham dự trận chiến quan trọng sắp tới.
Lewandowski dọa nạt Arsenal trước khi đối đầu
Robert Lewandowski tin rằng nếu Bayern Munich chơi đúng sức, Arsenal sẽ khốn khổ trong khâu tấn công.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X